10 bức ảnh thời trang ấn tượng nhất năm 2024
Năm 2024 đã ghi dấu những khoảnh khắc thời trang khó quên. Reuters điểm lại 10 bức ảnh ấn tượng nhất, phản ánh sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang trong năm qua.
1.669 kết quả phù hợp
10 bức ảnh thời trang ấn tượng nhất năm 2024
Năm 2024 đã ghi dấu những khoảnh khắc thời trang khó quên. Reuters điểm lại 10 bức ảnh ấn tượng nhất, phản ánh sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang trong năm qua.
Đế chế nửa tỷ USD của vợ chồng David Beckham sau 1 năm
Đế chế của vợ chồng David Beckham trị giá hơn 500 triệu USD. Trong đó, David kiếm hơn 450 triệu USD nhờ chiến lược đầu tư thông minh.
Đồng hồ Thụy Sĩ hưởng lợi khi khách 'bội thực' smartwatch
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Vợ đại gia Minh Nhựa mặc giống Jennie
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình truyền thống với tà áo dài của Lọ Lem và Lan Thy Phạm, song ghi nhận lỗi chọn, phối đồ khi theo mốt không quần của Mai Âm Nhạc.
Công ty con của Nike tuyên bố đóng cửa
Rtfkt, thương hiệu chuyên phát hành sản phẩm thời trang kỹ thuật số thuộc Nike, tuyên bố đóng cửa sau 4 năm hoạt động.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Ghé 10 cửa hàng quần áo để săn sale Black Friday
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
TGĐ Uniqlo Việt Nam: 'Tự tin mở cửa hàng ở các thành phố mới'
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Sinh nhật Vincom 20 - đại tiệc đánh dấu hành trình vượt thời gian
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Marc Jacobs đón BST Thu - Đông 2024 cùng tín đồ thời trang Việt
Mùa Thu - Đông 2024, Marc Jacobs chiều lòng tín đồ thời trang với một tủ đồ hấp dẫngồm loạt trang phục lấy cảm hứng từ xứ Oz huyền bí trong bộ phim 85 năm tuổi “The Wizard of Oz”.
TP.HCM lọt top điểm đến hấp dẫn nhất 2025 nhờ tuyến Metro số 1
Theo Condé Nast Traveller, TP.HCM là điểm đến tuyệt vời nhất để ghé thăm trong năm 2025 tới bởi đây là thời điểm kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước cùng sự xuất hiện của tuyến Metro mới.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Ông chủ Dior, Louis Vuitton 'thay máu' dàn lãnh đạo
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.