Ra mắt giác cắt độc quyền do PNJ và Swarovski đồng sáng tạo
Ngày 7/11, hai ông lớn ngành kim hoàn PNJ và Swarovski đã công bố ra mắt giác cắt độc quyền PNJ Suncut lấy cảm hứng từ tia sáng mang nhiều ý nghĩa.
1.591 kết quả phù hợp
Ra mắt giác cắt độc quyền do PNJ và Swarovski đồng sáng tạo
Ngày 7/11, hai ông lớn ngành kim hoàn PNJ và Swarovski đã công bố ra mắt giác cắt độc quyền PNJ Suncut lấy cảm hứng từ tia sáng mang nhiều ý nghĩa.
4 thách thức xe máy điện VinFast phải đối mặt tại Việt Nam
Định vị phân khúc, cạnh tranh với đối thủ lớn, kênh phân phối và hệ thống dịch vụ và thử thách về công nghệ mới là những thách thức đối với VinFast.
Cà phê nguyên chất Việt: Miền đất hứa cho doanh nghiệp trong nước
Nhiều doanh nghiệp đang bỏ quên sân nhà khi xuất khẩu cà phê nguyên liệu Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới nhưng vẫn phải nhập thành phẩm từ nước ngoài.
Ngắm BST ‘Breaking light’ Việt Tiến tại tuần lễ thời trang Thu Đông
Là thương hiệu mở màn cho đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2018, Việt Tiến đã khiến giới mộ điệu bất ngờ bởi các mẫu thiết kế đầy ấn tượng.
Thương hiệu thời trang nam cao cấp Ciza chính thức ra mắt
Hướng tới chinh phục thị trường nội địa, thương hiệu Ciza đã khai trương cửa hàng đầu tiên, tập trung vào phân khúc thời trang nam cao cấp.
Asanzo S3 Plus - camera kép, màn hình tràn viền, giá 2,5 triệu đồng
Smartphone mới của Asanzo được cải tiến nhiều so với bản tiền nhiệm, trang bị các tính năng cao cấp như camera kép, cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt…
Những thế hệ giảng viên bách khoa ở công ty ‘bà giáo’ Nguyễn Thị Hòe
Hiếm có công ty gia đình nào ở Việt Nam mô hình giống sơn Kova, hầu hết thành viên HĐQT đều từng là giảng viên Đại học Bách khoa TP.HCM.
Giải đua F1 - cuộc chơi công nghệ đỉnh cao
Từng có mặt tại đường đua Sepang, Singpore và Melbourne để cảm nhận mùi khét, âm thanh như máy bay phản lực của động cơ F1, tôi mong có ngày được bình luận trực tiếp cho giải đấu.
Loạt smartphone thương hiệu Việt vừa ra mắt
Bphone 3, Asanzo S3 Plus hay Mobiistar X là những smartphone thương hiệu Việt vừa được giới thiệu.
Quan hệ kinh tế Áo - Việt Nam hứa hẹn bùng nổ
Tại Diễn đàn kinh tế Việt - Áo, Phòng Thương mại và Công nghiệp hai nước cam kết cùng thực hiện những biện pháp cụ thể, hiệu quả thúc đẩy doanh nghiệp hợp tác đầu tư, kinh doanh.
Những doanh nhân ‘siêu nhỏ, nhỏ và vừa’ trước biển lớn
Là chủ của 98% lượng doanh nghiệp, giải quyết hơn 5 triệu việc làm, nhưng những ông bà chủ của những doanh nghiệp nhỏ và vừa luôn mong manh, gặp khó khăn trên thị trường.
Ivy moda bắt tay NTK quốc tế Graeme Armour ra mắt BST Tomorrowland
Hợp tác với NTK quốc tế Graeme Armour ra mắt BST thu đông “Tomorrowland”, Ivy moda chuyển mình từ một nhãn hiệu thời trang công sở sang phục vụ nhu cầu mặc đẹp của mọi người.
VinFast được bảo lãnh khoản vay 950 triệu USD để nhập khẩu thiết bị
Ngày 9/10 tại Hà Nội, VinFast được cơ quan tín dụng xuất khẩu thuộc Chính phủ Đức Euler Hermes bảo lãnh khoản vay 950 triệu USD để nhập khẩu máy móc thiết bị, phục vụ sản xuất.
Asanzo S3 Plus ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt
Cơ chế nhận diện khuôn mặt của Asanzo S3 Plus cho phép người dùng mở máy trong chưa đầy 1 giây.
Cộng đồng người Việt đến Paris chiêm ngưỡng xe VinFast
Nhiều kiều bào người Việt đang học tập, sinh sống tại châu Âu đã không quản ngại đường xa tới Paris Motor Show 2018 để chiêm ngưỡng 2 mẫu xe VinFast.
Ngã rẽ của 2 đại gia từng cạnh tranh vị trí người giàu nhất Việt Nam
Trong khi ông Phạm Nhật Vượng chọn việc sản xuất ôtô thương hiệu Việt, đầu tư vào công nghệ, thì ông Trịnh Văn Quyết cũng chọn lĩnh vực hàng không để mở rộng hoạt động đầu tư.
Những câu hỏi lớn sau màn ra mắt hào nhoáng của VinFast ở Paris
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
Giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh nhờ bào tử lợi khuẩn
Sử dụng bào tử lợi khuẩn để hỗ trợ đẩy lùi các bệnh tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột được khoa học chứng minh mang lại hiệu quả hơn so với men vi sinh, men tiêu hóa.
Giới chuyên môn nói gì về xe VinFast?
Ấn tượng về tốc độ, kiểu dáng và quan trọng hơn là sự có mặt của thương hiệu Việt lần đầu tại triển lãm quốc tế là đánh giá chung của giới chuyên môn về xe VinFast.
Chiến dịch truyền thông đắt đỏ, hào nhoáng của VinFast
Theo các chuyên gia, hoạt động của VinFast rất mạch lạc, bài bản, trên mọi mặt trận, tận dụng tối đa KOLs để định hướng dư luận, tạo nhận diện, chưa vì bán hàng.