Khám phá trường đại học quốc tế giữa trung tâm TP.HCM
Tòa nhà 25 tầng của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) có lối kiến trúc hiện đại, phác họa hình ảnh con tàu chở cuốn sách với ý nghĩa mang tri thức đến cho thế hệ tương lai.
100 kết quả phù hợp
Khám phá trường đại học quốc tế giữa trung tâm TP.HCM
Tòa nhà 25 tầng của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) có lối kiến trúc hiện đại, phác họa hình ảnh con tàu chở cuốn sách với ý nghĩa mang tri thức đến cho thế hệ tương lai.
Đằng sau việc Prada 'nghỉ chơi' với Lý Dịch Phong
Sau bê bối của Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng và lùm xùm xoay quanh Irene, Chanyeol, nước cờ mới từ thương hiệu khiến nhiều người tò mò.
Giới trẻ Trung Quốc hờ hững với tình dục
Nghiên cứu chỉ ra Gen Z ở Trung Quốc quan hệ tình dục ít hơn thế hệ trước, nguyên nhân có thể do công việc bận rộn, áp lực sinh đẻ hoặc đa dạng hoạt động giải trí hơn.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Nghệ sĩ trả giá đắt vì gian lận
Trần Hảo, Dịch Dương Thiên Tỉ bị chỉ trích vì nhận biệt đãi để có hồ sơ thành tích đẹp. Địch Thiên Lâm, Đồng Trác mất sự nghiệp sau khi bị phanh phui hành vi gian lận thi cử.
Mùa hè dao kéo của Gen Z Trung Quốc
Nhiều học sinh, sinh viên ở Trung Quốc tranh thủ dao kéo trong kỳ nghỉ hè. Ngày càng nhiều người trẻ xem đây là cách làm đẹp thông dụng.
Gen Z bắt đầu chán cảnh làm việc từ xa?
Nhiều nhân sự Gen Z muốn tới văn phòng để có trải nghiệm thực tế phong phú, được học hỏi từ cấp trên và tìm kiếm cơ hội thăng tiến.
Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Thế hệ ngại làm, thích việc lương cao ở Trung Quốc
Sau khi tốt nghiệp đại học, nhiều người thuộc thế hệ Z của Trung Quốc chọn thất nghiệp để chờ đợi công việc với mức lương mong muốn. Họ không nghĩ tới chuyện kết hôn, sinh con.
Thế hệ ứng viên không vâng lời
Trái ngược với tâm thế đi xin việc của thế hệ trước, ứng viên Gen Z chủ động chọn lọc doanh nghiệp, buộc các công ty phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của họ.
Lý do người trẻ chỉ muốn làm việc 4 ngày/tuần
Tình trạng thiếu hụt lao động đang định hình lại nền kinh tế và cách mọi người nói về công việc. Sự phản đối được thể hiện qua hàng loạt xu hướng, từ “nằm yên” đến “đại từ chức”.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
Những thành phố mất ngủ ở Trung Quốc
Theo khảo sát, cư dân ở các đô thị hạng nhất của Trung Quốc có thời gian ngủ ít nhất, người trẻ là nhóm đang phải vật lộn với chứng mất ngủ.
Trung Quốc được gì khi phụ nữ trẻ độc lập tài chính
Việc nữ giới thuộc thế hệ Millennials và Gen Z chi tiền cho bản thân nhiều hơn bao giờ hết đã giúp đưa Trung Quốc trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 3 thế giới.
Giới trẻ giàu có ở Trung Quốc không còn mặn mà mua nhà nước ngoài
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Gen Z Trung Quốc không có kiến thức về tình dục
Không được giảng dạy về tình dục, sức khỏe sinh sản trên trường lớp, nhiều thanh thiếu niên xứ tỷ dân phải tự tìm hiểu qua phim ảnh, vlog, website...
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Nghề đóng giả người yêu trong ngày Tết
Với 50 SGD (37 USD)/ngày, Wayne Chia có thể chở người lạ đi khắp nơi, chơi mạt chược với gia đình của họ và bóc tôm giúp đối phương, theo Insider.