Gen Z sợ email
Việc phải xử lý lượng email khổng lồ khiến nhiều nhân viên trẻ ở Mỹ kiệt sức. Khác với các ứng dụng nhắn tin tức thời, cách giao tiếp trên email cũng phức tạp và trang trọng hơn.
235 kết quả phù hợp
Việc phải xử lý lượng email khổng lồ khiến nhiều nhân viên trẻ ở Mỹ kiệt sức. Khác với các ứng dụng nhắn tin tức thời, cách giao tiếp trên email cũng phức tạp và trang trọng hơn.
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
"Old money", phong cách của giới thượng lưu vùng bờ Đông nước Mỹ những năm giữa thế kỷ 20, đang quay trở lại và được Gen Z đón nhận.
Niềng răng bỗng trở thành món phụ kiện thời trang gây sốt với Gen Z. Nhưng việc tự gắn chúng tại nhà bằng kéo và keo ẩn chứa nhiều mối nguy, thậm chí từng gây chết người.
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Emma Stone, Anya Taylor-Joy và các sao quốc tế lựa chọn trang phục tôn dáng trên thảm đỏ Oscar lần thứ 96.
Nhân sự Gen Z được cho là ăn diện hở hang hơn mức cần thiết ở môi trường công sở. Những bộ cánh như crop top, chân váy ngắn tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp.
Để “xin vía” tài lộc và may mắn trong ngày Thần Tài, Gen Z Việt cũng tìm mua vàng nhưng lựa chọn sản phẩm hiện đại, khác biệt hơn so với thế hệ đi trước.
2024 không chỉ là cuộc cạnh tranh của những sao nữ đang lên. IMDb dự đoán đây còn là năm Anne Hathaway bứt phá sau chuỗi ngày im ắng.
Phan Đăng Hoàng là một trong những nhà thiết kế Gen Z nổi bật, trở thành gương mặt gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong năm 2023.
Kendall Jenner, Gigi Hadid chuộng trang phục dày dặn, đứng tuổi theo phong cách "ông nội". Xu hướng này được dự đoán gây sốt năm 2024.
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Một số nhà thiết kế đã vượt qua ranh giới thông thường của "đồng hồ thời trang", tạo ra sản phẩm châm biếm chính khái niệm về đồng hồ.
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
Dù có công việc ổn định, thu nhập cao, nhiều cha mẹ gen Y, gen Z vẫn áp lực vì chi phí nuôi con thậm chí còn tăng nhanh hơn tốc độ tăng lương.
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
Old Money - phong cách không lấp lánh, hào nhoáng mà khiêm nhường, thanh lịch sẽ mang đến cho bạn nét thu hút và sang trọng đặc biệt.
Gen Z là thế hệ sẵn sàng bộc lộ cá tính mạnh và phong cách khác biệt. Điều này phần nào được thể hiện qua gu thời trang thường ngày.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.