Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
1.223 kết quả phù hợp
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Theo hồ sơ của Sở Cảnh sát Orlando, Lynda Trang Đài vào cửa hàng thời trang, lấy một món phụ kiện có giá 330 USD nhưng không thanh toán.
Sau một năm bắt đầu lại từ con số 0, fashionista Harry Nista thu hút gần 6 tỷ lượt xem trên MXH, trở thành gương mặt được tín đồ thời trang trong nước và quốc tế ưa thích.
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
Trang phục luyện tập pickleball, cầu lông và yoga bó sát, cắt xẻ trở thành tâm điểm các cuộc tranh cãi trên MXH trong năm 2024, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Minh tinh sinh năm 1981 gây bàn tán khi những hình ảnh cô nắm tay, khiêu vũ với tỷ phú Triệu Thế Tăng lan truyền trên mạng xã hội.
Trong khi một số người dành lời khen ngợi cho tính sáng tạo của đôi sneakers adidas Superstar nối 4 ngón chân, nhiều ý kiến lại chỉ trích thiết kế kỳ quặc này.
Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas gây chú ý khi đăng tải thông báo tuyển dụng giám đốc phụ trách trang phục cho các tay đua, sau khi Lewis Hamilton rời đi.
"Cô đồng" Phan Thị Thu Trang ở TP.HCM có nhiều tài khoản mạng xã hội để giới thiệu xem tử vi, tướng số và bán vật phẩm phong thuỷ nhưng khi khách tìm đến thì thao túng tâm lý, dụ chuyển tiền để...
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Tuyệt đại đa số người sẽ chọn đi thang cuốn, thậm chí là để đi xuống, không hề hợp lý chút nào khi mà chúng ta ai cũng biết thể dục có lợi cho sức khỏe.
Một tài xế Trung Quốc phủ bạt giá rẻ lên nóc xe Maybach bị dột, thể hiện sự bức xúc trước phản hồi không thỏa đáng của thương hiệu Mercedes, tạo ra một trào lưu độc lạ.
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.