Việc Nga quan tâm tới Ukraine có thể bắt nguồn từ lý do lịch sử, địa chính trị và cả vai trò quan trọng của nước này trong chiến lược của Tổng thống Vladimir Putin.
1.706 kết quả phù hợp
Việc Nga quan tâm tới Ukraine có thể bắt nguồn từ lý do lịch sử, địa chính trị và cả vai trò quan trọng của nước này trong chiến lược của Tổng thống Vladimir Putin.
Phụ nữ Trung Quốc không muốn tiếp tục ca tụng Eileen Gu
Nhiều cô gái Trung Quốc muốn mình giống Eileen Gu. Nhưng họ cũng nhận ra khác biệt giàu nghèo, chênh lệch địa vị xã hội khiến mong ước đó sẽ không thể thành hiện thực.
Hưởng lợi nhờ 'hiệu ứng Eileen Gu'
Với sự nổi bật của nữ VĐV lai 2 dòng máu và thành tích tiến bộ của đội nhà tại kỳ thế vận hội, bộ môn trượt tuyết hứa hẹn bùng nổ trong tương lai gần ở Trung Quốc.
Vợ Trương Nghệ Mưu: 'Sức khỏe chồng tôi đáng báo động'
Đạo diễn Trung Quốc gặp vấn đề sức khỏe trong quá trình chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật tại lễ khai mạc và bế mạc Olympic Bắc Kinh 2022.
Eileen Gu thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Trung Quốc
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.
Lý do vận động viên trượt tuyết 19 tuổi được săn đón
Trong quá trình thi đấu tại Olympic 2022, Eileen Gu liên tục cho thấy sự gần gũi với người hâm mộ Trung Quốc. Cô còn được dự đoán nhận nhiều hợp đồng hơn tay vợt Emma Raducanu.
Bốn chiếc nhẫn ở Olympic 2022 được săn lùng
Sau khi tháo găng tay để lên nhận huy chương vàng, Eileen Gu để lộ bộ nhẫn trị giá 6.400 USD. Những món trang sức này nhanh chóng được tìm kiếm ở Trung Quốc.
Vận động viên trượt tuyết 19 tuổi ở Olympic 2022
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.
Người mẫu chuyên vào vai 'bà thím' ở Trung Quốc
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Người trẻ đã quen diện áo dài trong Tết
Vài năm gần đây, nhiều bạn trẻ lựa chọn áo dài để mặc trong dịp Tết Nguyên đán, phối hợp cùng nhiều phụ kiện nhằm đảm bảo tính hiện đại nhưng vẫn tôn trọng truyền thống.
Người Trung Quốc chi 74,4 tỷ USD cho hàng hiệu
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Việc Vogue sắp ra mắt ở Philippines được người dân nước này chào đón. Một chuyên gia trong ngành cho rằng họ cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận trước ngày thông xe
Một ngày trước lễ thông xe kỹ thuật, công nhân trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) tiếp tục hoàn tất một số hạng mục của dự án.
Lý Dịch Phong nỗ lực thoát khỏi hình tượng 'tiểu thịt tươi'
Từng được biết đến là thế hệ "tiểu thịt tươi" đầu tiên ở Trung Quốc, Lý Dịch Phong hiện đóng nhiều bộ phim gai góc, trở thành diễn viên thực lực.
Làm thế nào để tăng xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc?
Thứ trưởng Công Thương cho rằng chỉ khi các doanh nghiệp lớn tham gia phối hợp với người nông dân sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu mới có thể tiêu thụ bền vững.
Xu hướng thời trang không bao giờ kết thúc
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Sắm đồ hiệu giảm đến 50% tại Maison
Từ nay đến 15/1, người dùng sẽ có cơ hội sắm đồ hiệu dịp cận Tết Nguyên đán với chương trình giảm giá đến 50% từ Maison.
Đồng phục tại Olympic 2022 bị chê xấu
Trang phục nhân viên trao giải của Trung Quốc bị đánh giá là xấu, thiếu sáng tạo. Đặc biệt, chúng được cho là có sự tương đồng với đồ của Hàn Quốc tại Olympic PyeongChang 2018.