Mua Reno13 Series dịp mở bán, người dùng nhận lì xì đến 13 triệu đồng
Với thiết kế mỏng nhẹ, tích hợp hiệu suất AI tiếng Việt đi kèm bộ quà tặng và lì xì đến 13 triệu đồng, Reno13 Series thu hút người dùng đặt mua trong ngày đầu mở bán.
1.151 kết quả phù hợp
Với thiết kế mỏng nhẹ, tích hợp hiệu suất AI tiếng Việt đi kèm bộ quà tặng và lì xì đến 13 triệu đồng, Reno13 Series thu hút người dùng đặt mua trong ngày đầu mở bán.
Camera EZVIZ H6c Pro 3K với công nghệ smarthome mang đến trải nghiệm sống thông minh và an toàn cho hàng triệu gia đình Việt.
Khởi màn 2025 ấn tượng, Oppo trình làng các thiết bị Reno13 Series mới nhất với vẻ ngoài bắt mắt, loạt tính năng AI hiện đại đúng tinh thần “Renovation” khiến người dùng thích thú.
Không còn tiệc tất niên linh đình, một số doanh nghiệp tại TP.HCM và Hà Nội biến liên hoan tổng kết cuối năm thành buổi ăn uống nhỏ gọn, diễn ra vào buổi trưa.
Chip Intel Core Ultra 2 Series mang lại những cải tiến đáng kể về hiệu suất, hiệu quả và mức tiêu thụ điện năng trên laptop AI như Zenbook S 14 hoặc Vivobook S 14 mới nhất.
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Vivo cùng Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko giới thiệu bộ ảnh "Beyond The World" với thông điệp về niềm tin, hy vọng và sự tái tạo trong cuộc sống được diễn ra triển lãm “Ô Hope”.
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang được hoàn thiện các hạng mục cuối để khai trương vào 15/11.
Skechers Uno là biểu tượng cho sự hòa quyện giữa thời trang và tính ứng dụng, một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thoải mái mà vẫn muốn thể hiện cá tính.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Triển lãm trưng bày áo khoác chần bông Pufftech và công nghệ áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng về các dòng sản phẩm Thu/Đông.
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, trong kỷ nguyên mới mà Việt Nam đang bước vào, văn hóa có thể góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, khẳng định bản sắc dân tộc trên trường quốc tế.
4 tác phẩm trong bộ sách "Văn hóa Ý" phản ánh những nét đặc trưng khác nhau của nước Italy xinh đẹp, giàu bản sắc văn hóa, đặc biệt là lịch sử, hội họa.
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.