Biến da thừa, gỗ vụn thành trang sức xa xỉ
Các nhà thiết kế trong lĩnh vực trang sức đang tìm đến những chất liệu độc đáo hơn ngoài kim loại đá quý. Nhiều sản phẩm đặc biệt từ da, gỗ, gốm tráng men thu hút giới mộ điệu.
1.204 kết quả phù hợp
Biến da thừa, gỗ vụn thành trang sức xa xỉ
Các nhà thiết kế trong lĩnh vực trang sức đang tìm đến những chất liệu độc đáo hơn ngoài kim loại đá quý. Nhiều sản phẩm đặc biệt từ da, gỗ, gốm tráng men thu hút giới mộ điệu.
Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sẽ 'cứu' Suni Hạ Linh?
Đạp gió sẽ mở ra nhiều cơ hội làm việc, nâng cao thu nhập với không chỉ Suni Hạ Linh mà cả ngôi sao hạng A Thái Lan như Mai Davika.
Rolex liệu có bị Seiko soán ngôi?
Sau sự kiện khai trương cửa hàng tại New York, nhiều chuyên gia nghi vấn về chiến lược soán ngôi Rolex của Seiko trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
Nhà mốt cao cấp Gucci bị một nữ nhân viên bán hàng kiện vì phân biệt đối xử, thiếu công bằng trong xử lý lương, thưởng và có hành vi trả thù nhân sự.
Bên trong tiệc trước đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Siêu đám cưới của người thừa kế tỷ phú Anant Ambani đã được mở màn bằng một bữa tiệc xa hoa kéo dài 3 ngày.
Đằng sau lệnh cấm điện thoại của nhà mốt xa xỉ
Show thời trang Thu/Đông 2024 của The Row nghiêm cấm khách mời sử dụng điện thoại, lan truyền hình ảnh về buổi biểu diễn. Quy định này được cho nhằm "thượng lưu hóa" nhà mốt.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
On Wrist: Dior hồi sinh, Omega 'thả xích' 20 mẫu đồng hồ mới
Dior bất ngờ mang trở lại các mẫu Chiffre Rouge như "ngầm" thông báo gia nhập thị trường đồng hồ xa xỉ, trong khi Omega cập nhật BST với 20 mẫu mới đa dạng kích thước 25-41 mm.
Làm giàu từ nghề săn hàng hiệu hộ tỷ phú
Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hoá xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Hermès thưởng 'nóng' 4.300 USD cho mỗi nhân viên dịp đầu năm
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
Đồng hồ vảy rồng hơn 720 triệu, dây chuyền rồng vàng gần 1 tỷ
Như thường lệ, Tết Nguyên đán năm nay, các thương hiệu xa xỉ lại tiếp tục tung ra các bộ sưu tập "ăn theo" con giáp của năm với mức giá đặc biệt.
Vợ Shark Bình hoá 'người tình của trùm mafia'
Xu hướng mob wife (ăn mặc như vợ, tình nhân của trùm mafia) trở nên thịnh hành trong mùa mốt đầu năm nay, được nhiều tín đồ thời trang Việt nhiệt tình hưởng ứng.
Ông chủ LVMH giành lại ngôi giàu nhất thế giới từ Elon Musk
Forbes cho biết ông chủ LVMH Bernard Arnault đã vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất hành tinh.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Giới siêu giàu Mỹ đeo Rolex, xách Birkin đi chợ 'như cơm bữa'
Class of Palm Beach đang thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh về thời trang của giới siêu giàu tại thị trấn biển ở bang Florida (Mỹ).
6 đôi sneaker hàng hiệu để 'bước vào' năm mới Giáp Thìn
Bottega Veneta, Tory Burch hay Burberry đồng loạt trình làng những mẫu sneaker chào đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Ảnh gợi dục của ca sĩ Anh và những chiến dịch thời trang bị chỉ trích
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.