Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Sydney, vé thương gia giảm 50%
Sau đường bay Hà Nội - Melbourne, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối Hà Nội, Việt Nam với thành phố cảng Sydney, Australia.
1.695 kết quả phù hợp
Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Sydney, vé thương gia giảm 50%
Sau đường bay Hà Nội - Melbourne, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối Hà Nội, Việt Nam với thành phố cảng Sydney, Australia.
Có nên bảo quản trứng trong tủ lạnh?
Việc dự trữ sẵn trứng trong tủ lạnh là thói quen của rất nhiều bà nội trợ, vậy có nên bảo quản trứng trong tủ lạnh?
TP.HCM có nền ẩm thực ngon thứ 4 thế giới
Vượt qua nhiều thành phố lớn như Bắc Kinh, Bangkok, Kuala Lumpur..., TP.HCM đúng vị trí thứ 4 trong các thành phố có nền ẩm thực ngon nhất thế giới.
Nên ăn chay những ngày nào trong tháng?
Âm lịch là thời gian tính theo chu kỳ quay của Mặt trăng quanh Trái đất. Chúng ta ăn chay kỳ là tính theo ngày âm lịch.
3 món Việt lọt top món ăn đường phố ngon nhất thế giới
Bánh mì, cơm tấm và phở là 3 món ngon đường phố được lọt vào danh sách 100 món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới do Taste Atlas công bố.
Bánh mì hình tôm cá 'siêu to khổng lồ' ở TP.HCM
Nhằm mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách, một tiệm bánh mì ở quận 10, TP.HCM cho ra lò những chiếc bánh mang hình các loại thủy hải sản và chỉ bán trong ngày.
David Beckham khen phở, nem rán 'quá ngon'
Cựu danh thủ David Beckham dùng bữa tối tại nhà hàng Việt ở Macau (Trung Quốc), khen ẩm thực Việt "quá ngon", đặc biệt là phở và nem rán.
Michelin gọi tên 5 nhà hàng chay tại TP.HCM
Đây là là 5 nhà hàng chay nổi tiếng được xếp hạng trong danh sách Bib Gourmand (đồ ăn ngon với giá cả phải chăng) của Michelin tại TP HCM.
Bánh xèo thành 'hot trend' nhờ Rihanna đến Trung Quốc livestream
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
Nhà đầu tư đang tháo chạy khỏi phim Hàn Quốc
Tại Hàn Quốc, 45% doanh thu phim về túi rạp chiếu và 55% cho nhà sản xuất, phân phối. Tuy nhiên, tình trạng thua lỗ khiến nhà đầu tư e dè khi bỏ tiền cho điện ảnh.
Bay khắp Ấn Độ với ưu đãi 50% giá vé từ Vietjet
Du khách có thể làm mới trải nghiệm mùa hè, tự do khám phá văn hóa Ấn Độ trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM với New Delhi, Mumbai, Kochi, Ahmedabad của Vietjet.
Top 5 quán bún riêu cua ngon ở Hà Nội, có nơi từng lên truyền hình Mỹ
Ngoài phở bò, bún chả..., bún riêu cũng là một món ngon được du khách ưa thích khi tới Hà Nội. Dưới đây là gợi ý một số quán bún riêu cua ngon, hấp dẫn tại Thủ đô.
Gỏi đu đủ Ty Thy ở Bình Dương 'vỡ trận' ngày khai trương
Quán gỏi đu đủ mới của YouTuber Ty Thy tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) chính thức đi vào hoạt động, thu hút lượng khách không nhỏ từ khắp nơi đổ về.
Đại biểu Quốc hội góp ý các vấn đề 'nóng' của dự thảo Luật Đường bộ
Sáng nay (ngày 21/5), 23 Đại biểu Quốc hội đã tham gia thảo luận, góp ý ở hội trường về một số vấn đề "nóng," còn gây nhiều ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Đường bộ.
'Thánh ăn' Nhật Bản giải nghệ vì không còn biết đói
Từng nhiều lần đạt giải "người ăn nhiều nhất" tại các cuộc thi ăn uống, Takeru Kobayashi thông báo giải nghệ và cho biết đang gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, não bộ.
Căn bệnh đang âm thầm gia tăng ở người trẻ
Từng được xem là "căn bệnh người già", tăng huyết áp giờ đây đang có dấu hiệu trẻ hoá vì thói quen sinh hoạt, ăn uống kém khoa học của nhiều người trẻ.
Quầy bánh rộng 3 m2 tại Mexico giành sao Michelin
Chỉ với 4 món trong thực đơn, quầy bánh taco Taquería El Califa de León ở Mexico vừa được nhận một sao từ Micheline Guide.
Gỏi đu đủ Ty Thy nổi tiếng TP.HCM đóng cửa
Từng gây sốt trên mạng xã hội, lượng gỏi bán ra lên đến 600 kg/ngày, quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy thông báo đóng cửa vì lượng khách giảm từng ngày và giá mặt bằng tăng cao.
Bún chả giò và 4 món mì lạnh giải nhiệt mùa nóng
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.