Cách người trẻ chi tiêu Tết
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
217 kết quả phù hợp
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Kế thừa các tính năng cao cấp cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, Galaxy S21 FE là sản phẩm “chiều fan” của Samsung.
Tự cao, thờ ơ, thu mình vào điện thoại là những định kiến về gen Z. Thật ra, có một chân dung khác về thế hệ này.
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Nhiều xu hướng trở nên lỗi thời khi không được lòng Gen Z. Tiêu biểu trong số đó là skinny jeans. Tương tự, quần legging bó sát cũng đang dần bị thay thế.
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
“Tiếng nói tuổi trẻ” là hội thi thường niên về pháp luật, do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cùng Kirin Việt Nam tổ chức.
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong cách preppy, thiết kế đang nổi tiếng trở lại.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Với sự đồng hành của Asus VivoBook 15 OLED, gen Z khắp cả nước đã chào đón một năm học mới năng động, ý nghĩa khi thỏa sức sáng tạo cùng cuộc thi ảnh “Tựu trường khum bình thường".
Smartphone gập như Samsung Galaxy Z Flip3 ngày càng chứng minh sức hút với người dùng trẻ, đặc biệt là phái nữ, nhờ sự đột phá về thiết kế và hiệu năng.
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Khi những tiêu chuẩn cũ không còn đủ sức hấp dẫn gen Z, cuộc đua sáng tạo công nghệ bước vào giai đoạn đổi mới, tiên phong là Samsung với smartphone màn hình gập.
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Rút ngắn thời gian đào tạo, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực tập, sớm tự chủ tài chính… là lý do người trẻ ưu tiên học nghiệp vụ.