Năm 'ngôi sao ẩn' trong danh sách Asia's 50 Best Restaurants 2025
Vượt qua những cái tên quen thuộc như Odette và Les Amis, 5 nhà hàng mới nổi đang định hình lại bản đồ ẩm thực cao cấp Singapore với những câu chuyện đầy cảm hứng.
171 kết quả phù hợp
Năm 'ngôi sao ẩn' trong danh sách Asia's 50 Best Restaurants 2025
Vượt qua những cái tên quen thuộc như Odette và Les Amis, 5 nhà hàng mới nổi đang định hình lại bản đồ ẩm thực cao cấp Singapore với những câu chuyện đầy cảm hứng.
Loại nước người tăng huyết áp nên tránh xa dù thích đến mấy
Đồ uống này xuất hiện khắp mọi nơi và được người Việt yêu thích bởi hương vị đậm đà và cảm giác sảng khoái mà nó mang lại. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hấp dẫn là nguy hiểm không nhỏ.
Doanh nghiệp Việt 'thổi hồn' dân tộc vào thiết kế sản phẩm
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Quán cà phê bán nghìn ly mỗi ngày nhờ trang trí cờ đỏ sao vàng
Tháng 4, nhiều quán cà phê tại Hà Nội được nhuộm đỏ bởi cờ hoa và menu chủ đề lễ 30/4. Các bạn trẻ không ngại đội nắng, chờ đợi hoặc đi xa để check-in tại những quán này.
Trà đậm vị 'thất thế' trước matcha ngay tại sân nhà
Sức công phá của các món nước làm từ bột trà xanh tại thị trường F&B Việt Nam năm 2024 đẩy trà đậm vị, từng là xu hướng nổi bật năm 2023 đến điểm bão hòa, theo IPOS.vn.
Sắm quà Tết biếu gia đình người yêu ở phút 89
Chọn quà Tết vào phút chót, người tặng vẫn có thể ghi điểm tốt với gia đình người yêu bằng lựa chọn quà tặng thấu đáo, như set trà thượng hạng hay giỏ hoa quả nhập khẩu.
6 món quà Tết thiết thực tặng cha
Đồng hồ, rượu vang, hay giày da có thể là những món quà ý nghĩa để tặng người cha trong dịp Tết Ất Tỵ.
Tặng sếp đồng hồ, vợt pickleball thay giỏ quà Tết truyền thống
Quà Tết có thể thay lời cảm ơn chân thành tới cấp trên sau một năm đồng hành. Người tặng có thể chọn những món quà “bắt trend” mà vẫn thiết thực như vợt pickleball, đồng hồ.
Điểm đặc biệt trong văn hóa thưởng trà ở Việt Nam
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
Khám phá 5 đặc sản địa phương mang đậm tinh hoa Việt
Nếu ưa chuộng đặc sản đến từ xứ dừa Bến Tre hay thủ phủ trà Bảo Lộc, dịp sale 12/12 là thời điểm lý tưởng để bạn chốt đơn 5 sản phẩm mang tinh hoa Việt với giá hấp dẫn.
Dàn sao Running Man ăn bún chả, dạo phố đường tàu Hà Nội
Dàn nghệ sĩ Running Man và diễn viên Hwang Jung Min lượn phố cổ, thưởng thức ẩm thực Hà Nội và du ngoạn Sa Pa trong chuyến công tác tại Việt Nam hồi tháng 10.
Khách Nga lần đầu đi bar nghe chuyện Bà Triệu tại TP.HCM
Giữa lòng TP.HCM nhộn nhịp, Olya khám phá văn hóa Việt thông qua cocktail và không gian nghệ thuật đương đại.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.