Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
207 kết quả phù hợp
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Xu hướng học IELTS cùng trí tuệ nhân tạo nở rộ, người trẻ nên chọn gì?
Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) những năm gần đây khiến xu hướng học IELTS trực tuyến cùng AI bùng nổ tại Việt Nam.
Gợi ý quà Giáng sinh bằng Bitcoin, 'bé ba'
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Người trẻ Trung Quốc vay nợ vì thần tượng anime
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Câu nói "queen never cry" của nhân vật trong truyện tranh đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội toàn cầu.
Người thách thức định kiến 'phụ nữ đẹp không nặng quá 50 kg'
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
Giờ là lúc nhìn lại loạt trào lưu ẩm thực 'khuấy đảo' năm 2024
Năm 2024 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn liên tục được ra mắt, tạo nên trào lưu khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Thấy gì khi Nhật Bản cạn kiệt matcha
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Trung Quốc dẹp trào lưu ăn đêm 'hành xác' tại Khai Phong
Cảnh sát Trung Quốc áp dụng lệnh hạn chế giao thông vào cuối tuần, xe đạp thuê cũng bị khóa khi ra khỏi khu vực. Đây là các biện pháp ngăn chặn trào lưu sinh viên đạp xe đi ăn đêm.
Khai Phong 'vỡ trận' vì 100.000 sinh viên đạp xe đi ăn đêm
"Đoàn quân" hơn 100.000 sinh viên tham gia trào lưu đạp xe đêm đến Khai Phong ăn sủi cảo đã khiến đường phố quá tải, người dân mệt mỏi.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Tập mới của truyện tranh 'Tý Quậy' kể chuyện thời công nghệ
Sau nhiều năm, NXB Kim Đồng ra mắt tập 14 của “Tý Quậy” - bộ truyện tranh Việt được nhiều thế hệ độc giả nhỏ tuổi yêu thích, gồm những câu chuyện, tình huống mới mang đậm hơi thở xã hội đương đại.
Vì sao Justin Bieber làm bùng nổ mạng xã hội?
Giữa lúc trùm nhạc rap Diddy bị bắt vì cáo buộc tình dục, giả thuyết về những ẩn ý trong loạt ca khúc của Justin Bieber làm bùng nổ mạng xã hội.
Gần 1,1 tỷ người dùng Internet tại Trung Quốc
Theo cuộc khảo sát của chính phủ Trung Quốc, trong nửa đầu năm 2024, đã có hơn 1/3 người dùng Internet mới bị thu hút bởi các ứng dụng video ngắn.
Ninh Dương Story - chuyện tình 10 năm ‘chinh phục’ cộng đồng mạng
Câu chuyện của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương thu hút sự chú ý bởi tình yêu đẹp kéo dài 10 năm, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đến với hạnh phúc.
3 bí kíp ‘detox’ tâm hồn cho Gen Z
Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang trở thành trào lưu được Gen Z quan tâm, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng.
Giới trẻ Mỹ 'manifest' để có tình yêu, tiền tài và sự nghiệp
Trào lưu dùng sức mạnh ý chí đang thịnh hành tại Mỹ. Giới trẻ tin rằng họ có thể để đạt được mọi kỳ vọng trong cuộc sống thông qua việc củng cố niềm tin.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.