Mạng xã hội bùng nổ trào lưu tự hào 'Concert quốc gia'
Không chỉ chiếm sóng các nền tảng, lễ diễu binh 30/4 còn là cơ hội để các thế hệ bày tỏ tinh thần tự hào theo nhiều cách thức khác nhau.
222 kết quả phù hợp
Mạng xã hội bùng nổ trào lưu tự hào 'Concert quốc gia'
Không chỉ chiếm sóng các nền tảng, lễ diễu binh 30/4 còn là cơ hội để các thế hệ bày tỏ tinh thần tự hào theo nhiều cách thức khác nhau.
Hàng trăm bản nhạc đã được ra mắt để hưởng ứng trào lưu "xây tháp" mà MCK khởi xướng. Nhiều sản phẩm đạt lượt xem lớn và thứ hạng cao.
Một chủ phòng tập ở Ireland vừa nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội sau phát ngôn gây tranh cãi, khiến hàng loạt phụ nữ phản ứng bằng trào lưu mới trên mạng.
'Sáp nhập tỉnh thành', 'sít rịt' lọt top xu hướng tìm kiếm
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Nhà sản xuất Labubu thu gần 1,8 tỷ USD một năm
Năm 2024, Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục gần 1,8 tỷ USD, tăng 107% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp hơn 20% vào tổng doanh thu của hãng.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Labubu đã hết thời, không còn đội giá gấp 3
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Trào lưu ‘ăn xin vui vẻ’ bùng nổ tại Trung Quốc
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Các clip nấu ăn như phim 18+, hút triệu view trên TikTok
Những đầu bếp không chỉ nấu ăn mà còn quyến rũ khán giả bằng ánh mắt, cử chỉ đầy ẩn ý. Xu hướng này phản ánh việc nhiều người đang trải nghiệm sự gợi cảm theo cách khác.
Người trẻ Trung Quốc đổ xô mua vòng thạch anh mong 'đổi đời'
Khi doanh số bán hàng livestream sụt giảm, Zhang Ying (22 tuổi) đã mua vòng tay thạch anh vàng với hy vọng cải thiện vận may.
Góc khuất của trào lưu váy hồng 2 dây 'chiếm sóng' MXH
Trào lưu khoe ảnh chụp với chiếc váy hồng bùng nổ mạng xã hội trong những ngày gần đây. Tất cả là sản phẩm của AI và ẩn chứa nhiều nguy cơ rò rỉ, bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Thế hệ trẻ Hàn Quốc 'phát cuồng' vì iPhone cũ
Những mẫu iPhone từ thời Steve Jobs còn sống như iPhone 5S, iPhone 6 được giới trẻ Hàn Quốc săn lùng để làm điện thoại phụ, chuyên dùng chụp ảnh.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Mark Zuckerberg xây trung tâm dữ liệu khổng lồ
Mark Zuckerberg dự kiến đầu tư tới 65 tỷ USD để thúc đẩy tham vọng AI của Meta, bao gồm một trung tâm dữ liệu “lớn đến mức có thể bao phủ một phần đáng kể của Manhattan”.
Trở về sau ASEAN Cup, những nhà vô địch đón Tết thế nào?
Trở về quê hương sau thành tích vẻ vang tại ASEAN Cup 2024, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ làm gì đầu tiên?
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Xu hướng học IELTS cùng trí tuệ nhân tạo nở rộ, người trẻ nên chọn gì?
Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) những năm gần đây khiến xu hướng học IELTS trực tuyến cùng AI bùng nổ tại Việt Nam.
Gợi ý quà Giáng sinh bằng Bitcoin, 'bé ba'
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Người trẻ Trung Quốc vay nợ vì thần tượng anime
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Câu nói "queen never cry" của nhân vật trong truyện tranh đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội toàn cầu.