Giới trẻ chi hàng trăm USD chỉ để 'tắm'
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
233 kết quả phù hợp
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Hãng công nghệ Mỹ tạo ra một chiếc TV theo thiết kế từ những năm 80, kích thước siêu nhỏ nhưng vẫn xem được nội dung.
Xu hướng trang điểm “cô gái mệt mỏi” (tired girl) đặc trưng với khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt thâm quầng như vừa thức trắng đêm đang khiến nhiều GenZ thích thú.
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
Các ông lớn công nghệ sẵn sàng chi hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ USD để tuyển chuyên gia AI, biến thị trường việc làm thành cuộc đua không giới hạn như giải NBA.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Elon Musk ví Grok Imagine mới như “Vine thời AI”, lấy ví dụ clip nữ nhân viên văn phòng Nhật Bản để làm rõ tham vọng định hình lại nội dung ngắn trên nền tảng X.
Giọng lồng tiếng và nhạc nền từ một quảng cáo phát hành tháng 1/2024 bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội sau một năm rưỡi.
Cuộc thi viết văn chương nhiều, chỉ tiếc là số lượng không tỉ lệ thuận với chất lượng, không hiếm lình xình ở sân chơi này, từ bẫy lừa tới mua danh.
Không chỉ dành cho người, khách sạn ở Nhật còn cung cấp giường mini và đồ ngủ xinh xắn cho thú nhồi bông, chiều lòng giới trẻ mê "bạn đồng hành lông xù".
"Gương mặt Mar-a-Lago" đang trở thành xu hướng thẩm mỹ khi nhiều người sẵn sàng chi hàng trăm nghìn USD để sở hữu dù phải đánh đổi cả biểu cảm tự nhiên.
Không chỉ chiếm sóng các nền tảng, lễ diễu binh 30/4 còn là cơ hội để các thế hệ bày tỏ tinh thần tự hào theo nhiều cách thức khác nhau.
Hàng trăm bản nhạc đã được ra mắt để hưởng ứng trào lưu "xây tháp" mà MCK khởi xướng. Nhiều sản phẩm đạt lượt xem lớn và thứ hạng cao.
Một chủ phòng tập ở Ireland vừa nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội sau phát ngôn gây tranh cãi, khiến hàng loạt phụ nữ phản ứng bằng trào lưu mới trên mạng.
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Năm 2024, Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục gần 1,8 tỷ USD, tăng 107% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp hơn 20% vào tổng doanh thu của hãng.
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Những đầu bếp không chỉ nấu ăn mà còn quyến rũ khán giả bằng ánh mắt, cử chỉ đầy ẩn ý. Xu hướng này phản ánh việc nhiều người đang trải nghiệm sự gợi cảm theo cách khác.