Giới trẻ TP.HCM diện áo dài xuống phố trong chủ nhật cuối cùng của năm
Ngày chủ nhật cuối cùng của năm Nhâm Dần, nhiều người xúng xính áo dài, đến những địa điểm tại trung tâm TP.HCM để chụp hình đón Tết.
68 kết quả phù hợp
Ngày chủ nhật cuối cùng của năm Nhâm Dần, nhiều người xúng xính áo dài, đến những địa điểm tại trung tâm TP.HCM để chụp hình đón Tết.
Những địa điểm chụp ảnh áo dài Tết truyền thống đẹp, lưu giữ nét xưa tại TP.HCM được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất vào thời điểm này.
Môn ném đĩa trở nên phổ biến ở Trung Quốc nhưng chủ yếu liên quan tới việc mặc quần yoga ở sân tập, sống ảo trên mạng hoặc hoạt động bán hàng online của các hot girl, blogger.
Gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh và Huỳnh Đông - Ái Châu không hẹn mà gặp tại một hệ thống cửa hàng mẹ và bé hiện đại vừa ra mắt đầu năm.
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Đầu tư vào trang trí và thường xuyên thay đổi concept, các quán cà phê này là điểm đến được nhiều bạn trẻ đam mê chụp hình yêu thích.
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
Ngày càng nhiều ngôi sao mạng đến bảo tàng, triển lãm không phải để thưởng thức nghệ thuật mà chỉ muốn check-in sống ảo, mượn bối cảnh chụp ảnh bán hàng.
Dù ở nhà thời điểm giãn cách, mọi người vẫn có thể du lịch không xê dịch nhờ một sáng kiến mới.
Không quan tâm chất lượng đồ uống, nhiều người trẻ Thái Lan thích tìm đến các quán cà phê nổi tiếng tại Bangkok với không gian bài trí phù hợp cho nhu cầu "sống ảo".
Samsung cập nhật công nghệ Single Take - chụp một chạm từ flagship cho bộ đôi Galaxy A51, A71, bổ sung phiên bản màu mới, tiếp tục hâm nóng phân khúc smartphone dành cho giới trẻ.
Hoàng Thuỳ Linh, Võ Hoàng Yến, Quỳnh Anh Shyn và nhiều sao Việt đồng hành với Budweiser trong chiến dịch “Bật lớp bảo vệ, bật dấu ấn riêng" nhằm lan tỏa thông điệp sống tích cực.
Không phải trào lưu, nhưng chương trình “Triệu bữa cơm”vẫn nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng nhờ lan truyền tinh thần tích cực, tấm lòng nhân ái.
Gọi điện rủ rê đồng bọn “quẩy” Tết, cày game suốt ngày dài, check-in liên tục những điểm du xuân…, smartphone thật sự là chiến hữu keo sơn không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về.
Nếu hỏi trào lưu nào chiếm sóng mạng xã hội những ngày qua, bạn chỉ cần lướt Facebook Châu Bùi hay Khánh Ngô, Đào Bá Lộc, Tạ Quốc Kì Nam là sẽ hiểu: Ai cũng check-in cùng kem đen.
Một thập kỷ là thời gian không dài, nhưng đủ để 2 con người xa lạ tìm thấy nhau qua sở thích chụp ảnh du lịch, cùng xây dựng tài khoản Instagram gần 15.000 người theo dõi.
Dịp giảm giá Black Friday hay Cyber Monday, nhiều người đặt mua hàng không phải do nhu cầu sử dụng mà đơn giản để check-in rằng mình không đứng ngoài trào lưu.
Tiêu tiền tỷ cho một lần đi mua sắm, tặng mẹ chuyến bay trực thăng vòng quanh New York, trải nghiệm hơn 50 siêu xe, selfie cùng Black Pink... là cuộc sống của rich kid Việt ở Mỹ.
Không ít người vẫn gọi gen Z và Millennial là “thế hệ check-in”, nhưng đó là khi họ chưa hiểu rằng phía sau những bức ảnh ấy là cả một tuyên ngôn cá tính đầy khác biệt.
Shmiling (nhắm mắt cười) chưa kịp lắng xuống, hiệu ứng điểm màu (Color point) đã lên ngôi với sự lăng xê của loạt gương mặt nổi tiếng như Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Châu Bùi…