Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
367 kết quả phù hợp
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Đội PUBG Việt Nam vô địch thế giới
Đại diện Việt Nam Cerberus Esports giành được chức vô địch tại giải đấu cấp độ cao nhất của bộ môn PUBG, nhận thưởng 100.000 USD.
VNDirect rót vốn vào chủ chuỗi King BBQ, ThaiExpress
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Bài học chọn HLV ngoại từ Indonesia và Thái Lan
Hai đối thủ lớn của Việt Nam ở Đông Nam Á đều không thành công trong việc chọn lựa các HLV nước ngoài dựa trên danh tiếng.
Thú chơi kỳ lạ từ những năm 1970 ở Mỹ đang bắt đầu một “kiếp mới” ở châu Á, giúp chữa lành cho nhiều người bế tắc vì gánh nặng áp lực cuộc sống, theo Wall Street Journal.
Người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại Ocean City
“Phải lòng” Ocean City từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại "thành phố" đáng sống bậc nhất phía đông Hà Nội.
Thi 'pause' cuộc đời từ cảm hứng 'Kung Fu Panda 4'
Luật chơi: Ngồi thẫn thờ và không thay đổi tư thế, biểu cảm xuyên suốt 45 phút. Những người trụ lại cuối cùng sẽ nhận quà từ ban tổ chức.
Ngoại hình khó nhận ra của Joy (Red Velvet)
Thành viên nhóm Red Velvet đăng loạt ảnh mới lên trang cá nhân và cư dân mạng Hàn Quốc đang phản ứng trái chiều với sự thay đổi của nữ ca sĩ.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Hàn Quốc cảnh báo người dân ngừng ăn món tăm chiên giòn
Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cảnh báo người dân không nên ăn món tăm chiên vì chúng “không phải thực phẩm” và không an toàn khi dùng, Korea Joongang Daily đưa tin.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Sunmi trình diễn táo bạo ở lễ hội nước 19+
Sunmi gây chú ý khi biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Water Bomb Seoul 2023. Truyền thông Hàn Quốc cho biết sự kiện chỉ dành cho khán giả trên 19 tuổi.
NTK Hoàng Minh Hà: 'Mặc style búp bê tránh sến, luộm thuộm'
Váy áo ngắn, có chi tiết ren, nơ là đặc trưng phong cách Dollcore. Đây là trào lưu dễ tạo cảm giác sến, luộm thuộm, thậm chí phản cảm, cần biết cách phối đồ để ứng dụng hàng ngày.
Dù lồng 2 chiếc quần vào nhau, các ngôi sao như Blake Lively, Julia Fox và Hoyeon Jung vẫn chứng minh khả năng phối đồ ấn tượng khi không khiến set trang phục trở nên rối mắt.
Niềm tin kỳ lạ ở Trung Quốc về Ma Dong Seok
Dù không có lý giải chính xác, nhiều người dùng Trung Quốc tin rằng để ảnh Ma Dong Seok giúp họ giải quyết các rắc rối hàng ngày tốt hơn, nhờ gương mặt đặc trưng của nam tài tử.
Phía sau mốt quần cạp trễ và tuyên bố 'không sai' từ Cổ Lực Na Trát
Xu hướng diện quần lộ nội y không còn mới lạ. Trào lưu này khiến nhiều nghệ sĩ Trung Quốc và Hàn Quốc bị chỉ trích.
Mặc tai tiếng, mukbanger nhận thù lao ngang ngửa sao hạng A
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.