Tại sao 'Jollibee, KFC' cợt nhả trên TikTok?
Nhiều người dùng TikTok vẫn ủng hộ loạt trang giả mạo một số thương hiệu gà rán ở Việt Nam do những phát ngôn gây cười, mang tính giải trí.
7.837 kết quả phù hợp
Tại sao 'Jollibee, KFC' cợt nhả trên TikTok?
Nhiều người dùng TikTok vẫn ủng hộ loạt trang giả mạo một số thương hiệu gà rán ở Việt Nam do những phát ngôn gây cười, mang tính giải trí.
ShopeeFood ra mắt tính năng mới, nâng cao trải nghiệm đặt món online
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng khi đặt món, ShopeeFood giới thiệu hai tính năng “Ăn Ngon Rẻ, ShopeeFood bao” và “ShopeeFood Trùm Deal”.
Sau Jolibee, KFC Việt Nam cũng vừa lên tiếng cho biết bị mạo danh tài khoản, gây hiểu lầm nghiêm trọng đến uy tín và ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Ứng dụng gamification - giải pháp tăng tương tác và giữ chân người học
Các ứng dụng di động hỗ trợ học tập đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực giáo dục, khi người dùng ngày càng quen thuộc với việc sử dụng công nghệ phục vụ nhu cầu tự học.
Đo CO2 mỗi giao dịch, thẻ Visa O2 hướng tới xây dựng lối sống xanh
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
WinCommerce tăng tốc mở rộng lên 4.500 điểm bán trong năm 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Ứng dụng công nghệ giảm thời gian trả bệnh án 7-10 ngày xuống 10 phút
Từ 7-10 ngày như trước đây, đại diện Y khoa Diamond cho biết việc ứng dụng công nghệ đã giúp rút ngắn thời gian trả bệnh án cho bệnh nhân xuống chỉ còn vài phút.
Cần gì ở nhân sự để thực thi Nghị quyết 57
Một mục tiêu lớn trong Nghị quyết 57 là phát triển nguồn nhân lực, lực lượng cán bộ, công chức và nhân viên có khả năng tổ chức và thực thi chuyển đổi số ở quy mô quốc gia.
Vinpearl sắp niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ đồng
Ngày 7/5, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM chấp thuận niêm yết với Công ty Cổ phần Vinpearl (mã chứng khoán: VPL). Gần 1,8 tỷ cổ phiếu VPL sẽ chính thức giao dịch từ ngày 13/5.
Ego Store - mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ chuẩn cho dân mê tốc độ
Giữa nhịp sống cuồn cuộn bụi đường, Ego Store trở thành điểm hẹn của những tay lái xe máy thường xuyên, mê hành trình dài hay thích môtô tốc độ.
Sự chuyển mình của Innova Cross chinh phục khách hàng trẻ
Innova Cross đáp ứng tính thực dụng trong nhu cầu mua xe của khách hàng là sự rộng rãi, đồng thời nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ để đáp ứng trải nghiệm cá nhân.
Học viện Cưỡi ngựa Vinpearl Vũ Yên tổ chức hội thảo chuyên sâu về ngựa
Quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, hội thảo được kỳ vọng mang đến những giải pháp đột phá cùng những kiến thức mới cho ngành ngựa thể thao Việt Nam.
Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Căn hộ JW Marriott tại Việt Nam: Sức hút từ BST giới hạn toàn cầu
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
Vượt nhiều doanh nghiệp lớn, VPBankS nhận giải HR Excellence 2025
Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) vừa nhận giải “Nhân sự xuất sắc 2025 - HR Excellence 2025” trong hạng mục "Đào tạo và phát triển con người".
Vincom tổ chức chuỗi sự kiện 'Việt Malliday - Hè Holiday'
Chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday” mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.
Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Robot pha cà phê, bưng bê ở Hà Nội
Tại một quán cà phê ở Hà Nội, robot thông minh tên "Tú", "Bảo"... pha chế cà phê, phục vụ đồ uống tận bàn, chụp ảnh và thậm chí viết thư pháp theo yêu cầu của khách hàng.
Bãi tắm hoang sơ, đẹp kín tiếng tại Hà Tĩnh
Bãi tắm hoang sơ ở Hà Tĩnh với những ghềnh đá nhấp nhô, làn nước trong xanh thu hút hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài tỉnh khám phá, trải nghiệm.