Sắp hết cảnh ngồi cà phê sáng sớm ở khu Hòa Bình, Đà Lạt
Nhiều ki-ốt ở khu Hòa Bình, cạnh chợ Đà Lạt vừa được tháo dỡ để chỉnh trang đô thị. Nhiều du khách tiếc nuối bởi đây là điểm uống cà phê buổi sáng "chill" nhất TP Đà Lạt (cũ).
110 kết quả phù hợp
Nhiều ki-ốt ở khu Hòa Bình, cạnh chợ Đà Lạt vừa được tháo dỡ để chỉnh trang đô thị. Nhiều du khách tiếc nuối bởi đây là điểm uống cà phê buổi sáng "chill" nhất TP Đà Lạt (cũ).
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Không chỉ là nơi để ở, Haus Đà Lạt tái định nghĩa chuẩn sống siêu sang bằng trải nghiệm được lập trình theo từng cá nhân, từ sức khỏe, cảm xúc đến kết nối xã hội.
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để khởi động những hành trình đầy hứng khởi. Với danh mục sản phẩm đa dạng, Thaco Auto mang đến những dòng xe phù hợp từng hành trình.
Ngày 6-7/6, chuỗi sự kiện “Lái vui - Sống chất” do VinFast tổ chức đã khai màn tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.
1508 London - thương hiệu giám tuyển không gian sống của giới tỷ phú toàn cầu – chính thức ra mắt “Curated Living” (không gian sống được tuyển chọn) đầu tiên tại Việt Nam.
Felix không thể tham dự fanmeeting cùng các thành viên còn lại của nhóm Stray Kids vì gặp tai nạn giao thông.
Từ ngày 18-21/2, nhiều nhà sáng lập, CEO hàng đầu ngành bất động sản toàn cầu sẽ có mặt tại Đà Lạt để cùng tham gia chuỗi sự kiện độc quyền do chủ đầu tư Haus Da Lat tổ chức.
Isometrix - “phù thủy” ánh sáng, kết hợp cùng kiến trúc sư Kengo Kuma, tạo nên công trình ánh sáng độc đáo tại Haus Da Lat, dự kiến ra mắt vào tháng 4/2025.
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
Haus Da Lat, dự án bất động sản hợp tác với các thương hiệu huyền thoại thế giới: Kengo Kuma, Isometrix, 1508 London, Chiva-Som, hứa hẹn nâng tầm Đà Lạt trở thành điểm đến toàn cầu.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Với tấm thẻ NCB Visa của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), bạn sẽ sở hữu bí kíp trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế từ Bắc tới Nam với chi phí ưu đãi.
Dịp Tết, Thế Nghiệp (Hà Nội) trả 150.000 đồng cho một bát phở tại quán bình dân. Quán không thông báo phụ thu, không trả lời khi khách phàn nàn về mức giá.
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Ngồi nhâm nhi cốc nước, ngắm mưa rơi tại quán cà phê cũng là một trải nghiệm đặc trưng khi đến Đà Lạt mùa này.
Dịp nghỉ 5 ngày lễ 30/4-1/5, điểm đến của Sun Group khắp cả nước tung loạt lễ hội, sự kiện cùng chương trình ưu đãi, hứa hẹn mang đến du khách kỳ nghỉ vui trọn từng giây.
Từ 14/4 đến dịp lễ 30/4 và 1/5, núi Bà Đen sẽ ngập tràn không khí lễ hội với những show diễn nghệ thuật mang bản sắc của người Khmer, hay liên hoan nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ.
Vào những ngày TP.HCM nắng gắt, nhiều bạn trẻ đã chọn đến Đà Lạt để tránh nóng, kết hợp thưởng thức các món ngon như sữa đậu nành, lẩu nướng.