Chiếc vòng kim cương tai tiếng được bán với giá 4,8 triệu USD
Chiếc vòng cổ kim cương khổng lồ, được cho là chứa những viên đá quý liên quan đến bê bối của Nữ hoàng Pháp Marie Antoinette, đã được đấu giá thành công.
763 kết quả phù hợp
Chiếc vòng kim cương tai tiếng được bán với giá 4,8 triệu USD
Chiếc vòng cổ kim cương khổng lồ, được cho là chứa những viên đá quý liên quan đến bê bối của Nữ hoàng Pháp Marie Antoinette, đã được đấu giá thành công.
Han So Hee lần đầu xuất hiện sau ồn ào khai gian tuổi. Nữ diễn viên tiếp tục nhận nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài xinh đẹp.
Mối quan hệ đặc biệt giữa Donald Trump và ông trùm hàng hiệu
Tình bạn giữa Donald Trump và tỷ phú hàng hiệu Pháp Bernard Arnault được khẳng định qua nhiều sự kiện. Cả 2 không ngại thể hiện mối quan hệ đặc biệt.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Phi công kiệt sức, công nghệ giúp được gì?
Đảm nhận công việc căng thẳng bậc nhất thế giới, hàng loạt phi công Ấn Độ rơi vào tình trạng làm việc quá tải, thậm chí đột tử. Thiết bị đeo giám sát độ kiệt sức được kỳ vọng sẽ giải quyết khủng...
Chọn Galaxy S24 FE để bắt đầu trải nghiệm trọn bộ tính năng AI
Với trọn bộ công cụ trí tuệ nhân tạo Galaxy AI và nâng cấp hiệu năng, tối ưu phần cứng, S24 FE được kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ công nghệ.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
'Đột nhập' khách sạn xa xỉ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.
Kim cương khổng lồ 100 carat 'nặng cổ' Madonna
Trong khuôn khổ các sự kiện Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan, "nữ hoàng nhạc Pop" Madonna gây ấn tượng với vai trò nàng thơ, toả sáng nhờ vòng cổ kim cương lấp lánh.
PNJ nhận giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024
PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Lựa chọn trang sức phù hợp, cô dâu thêm tỏa sáng mọi khoảnh khắc
Trang sức không chỉ là điểm nhấn tinh tế mà còn là bí quyết giúp các nàng dâu thêm phần tự tin và rạng rỡ trong ngày cưới.
Đậu mùa khỉ đi đến đâu sau 1 tháng là mối nguy khẩn cấp toàn cầu
Chủng virus đậu mùa khỉ mới có khả năng gây nguy hiểm cao đang lây nhiễm khắp châu Phi và nhanh chóng lây lan đến châu Á, châu Âu.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Diễn viên Phương Anh Đào đứng chót Carpet Check tuần này do lựa chọn chiếc váy đính kết chưa tinh tế, kiểu tóc không phù hợp.
Nhà đầu tư trang sức nhận tin vui
Thị trường trang sức thể hiện sự bền vững đáng ngạc nhiên trong năm 2023, trong khi hầu hết khoản đầu tư xa xỉ khác cho thấy dấu hiệu suy yếu.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.