PNJ nhận giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024
PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.
754 kết quả phù hợp
PNJ nhận giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024
PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Lựa chọn trang sức phù hợp, cô dâu thêm tỏa sáng mọi khoảnh khắc
Trang sức không chỉ là điểm nhấn tinh tế mà còn là bí quyết giúp các nàng dâu thêm phần tự tin và rạng rỡ trong ngày cưới.
Đậu mùa khỉ đi đến đâu sau 1 tháng là mối nguy khẩn cấp toàn cầu
Chủng virus đậu mùa khỉ mới có khả năng gây nguy hiểm cao đang lây nhiễm khắp châu Phi và nhanh chóng lây lan đến châu Á, châu Âu.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Diễn viên Phương Anh Đào đứng chót Carpet Check tuần này do lựa chọn chiếc váy đính kết chưa tinh tế, kiểu tóc không phù hợp.
Nhà đầu tư trang sức nhận tin vui
Thị trường trang sức thể hiện sự bền vững đáng ngạc nhiên trong năm 2023, trong khi hầu hết khoản đầu tư xa xỉ khác cho thấy dấu hiệu suy yếu.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
3 phong cách thời trang cưới dành cho cô dâu tháng 9
Dù ấn tượng với phong cách váy cưới mơ ước nào, các nàng đều dễ dàng tìm được món trang sức cưới đi kèm giúp nâng tầm diện mạo trong ngày đẹp nhất.
Trào lưu khoe hình xăm ở vị trí 'dễ giấu'
Hình xăm trên vòng 3, lưng dưới, eo hay đường chân ngực chỉ được các tín đồ thời trang như Xoài Non, Naomi khoe qua những tấm hình bikini trong chuyến du lịch biển mùa hè.
Mark Zuckerberg tố bị chính phủ Mỹ chèn ép
Ông chủ Meta cho biết công ty đã chịu sức ép từ nhà chức trách, buộc phải kiểm duyệt nội dung trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Nắng nóng ảnh hưởng tới sức khỏe tâm thần con người
Nhiệt độ cao có thể ảnh hưởng đến não bộ, không chỉ khiến con người dễ cáu kỉnh, khó suy nghĩ rõ ràng và làm việc kém hiệu quả hơn mà còn kéo theo vấn đề về sức khỏe tâm thần.
WHO tuyên bố đậu mùa khỉ là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ban bố đợt bùng phát đậu mùa khỉ ở châu Phi là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng toàn cầu lần thứ 2 trong 2 năm.
Sải chân của kình ngư Trung Quốc giúp nhãn hàng 'thơm lây'
HCV bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang thể hiện thần thái lạnh lùng khi thi đấu tại Olympic Paris, tạo ra khoảnh khắc lan truyền trên MXH, giúp thương hiệu anh đại diện hưởng lợi.
Nắng nóng kéo tụt thành tích Olympic
Nắng nóng tăng cao cũng là lúc tốc độ của các vận động viên chậm lại, bởi cơ thể con người không thích ứng kịp với biến đổi khí hậu.