Ai hưởng lợi từ trào lưu nghỉ việc để 'chữa lành' của Gen Z?
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.
12.264 kết quả phù hợp
Ai hưởng lợi từ trào lưu nghỉ việc để 'chữa lành' của Gen Z?
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.
Luật sư của bà Trương Mỹ Lan đề nghị xử lý người tạo trend tìm kho báu
Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 nghìn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, luật sư của bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý.
Hiếu PC: Kho báu của Trương Mỹ Lan là tin giả, đề phòng lừa đảo
Các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của Trương Mỹ Lan”.
Mặc cùng lúc 2 chiếc áo ngực như Kim Kardashian
Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi mặc đến 2 chiếc áo ngực trong bộ hình tiếp thị BST bikini gần đây, dẫn đầu mốt phối nhiều bra trên một bộ đồ dịp hè này.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Tay áo quá khổ 'làm khổ' Taylor Swift
Tay áo phồng lớn là trào lưu được lăng xê trong phim điện ảnh "Poor Things", tiếp tục duy trì sức hút khi xuất hiện ở teaser MV "Fortnight" của Taylor Swift.
Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
Với “10 năm trước” được phát hành ngày 14/4 vừa qua, Double2T trở thành quán quân đầu tiên của Rap Việt có thể phát hành được một full album.
Lần đầu chơi pickleball, ngắm hoàng hôn ở TP.HCM
Cơn sốt pickleball đang "càn quét" khắp chốn. Không thể chờ đợi thêm, tôi trải nghiệm bộ môn này tại một trong những sân tập có view hoàng hôn đẹp nhất TP.HCM.
Cả triệu giờ video trên YouTube đã được chuyển thành tri thức của AI
OpenAI, Google và Meta đã phớt lờ các chính sách của cơ quan quản lý và tìm cách lách luật bản quyền khi họ tìm kiếm thông tin trực tuyến nhằm đào tạo hệ thống AI.
Gen Z bỗng đua nhau xưng "bảnh" trên mạng xã hội, cùng với đó là "thắm", "đàm". Chúng đều có điểm chung là không phân biệt giới tính hay tuổi tác.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
CiiN, Huyền 2k4 diện đồ như cao bồi
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Thấy gì từ series 'Cô bảo mẫu trà xanh'?
Loạt clip thuật lại một vụ ngoại tình đang gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Có 3 lý do để kiểu nội dung 'bóc phốt' tình ái thu hút lượng lớn người theo dõi.
Xuân Ca gợi cảm, vợ Quang Hải rườm rà
Newsfeed Rate chấm điểm cao cho Xuân Ca với set bikini trong suốt quyến rũ của nhà mốt Gucci. Trong khi đó, Chu Thanh Huyền lại gây thất vọng với cách phối đồ tham chi tiết.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
adidas Samba, Onitsuka Tiger ở khắp nơi
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
Thế hệ thu nhập thấp mặc đồ như người giàu
"Old money", phong cách của giới thượng lưu vùng bờ Đông nước Mỹ những năm giữa thế kỷ 20, đang quay trở lại và được Gen Z đón nhận.