Chính kịch trở thành dòng phim xu hướng tại Hàn Quốc. Dù chưa chạm tới cốt lõi nhiều vấn đề, phim Hàn phản ánh rõ rệt vấn nạn xã hội hiện tại.
851 kết quả phù hợp
Chính kịch trở thành dòng phim xu hướng tại Hàn Quốc. Dù chưa chạm tới cốt lõi nhiều vấn đề, phim Hàn phản ánh rõ rệt vấn nạn xã hội hiện tại.
Người Hàn chán trào lưu mukbang
Không còn hứng thú với việc "ăn thùng, uống vại", công chúng xứ kim chi chuyển sang theo đuổi thói quen ăn uống từ tốn, khẩu phần nhỏ như những người nổi tiếng.
Chin-Su khởi xướng xu hướng giảm mặn giúp bảo vệ trái tim khỏe
Mong muốn mang đến những bữa ăn ngon và truyền cảm hứng cho phong cách sống mới, đầu năm 2022, Chin-Su hưởng ứng xu hướng giảm mặn vì sức khỏe, bắt đầu từ chính sản phẩm của mình.
Cận cảnh McLaren 720S Spider màu độc tại TP.HCM
Chiếc 720S Spider sở hữu màu sơn đen nguyên bản và được chủ nhân thay đổi màu ngoại thất bằng phương pháp dán decal.
Áp lực khi là con của người nổi tiếng
Sinh ra trong gia đình nổi tiếng là con dao hai lưỡi đối với sao trẻ. Họ được hưởng những đặc quyền nhưng phải nỗ lực phấn đấu để không bị hào quang của cha mẹ che phủ.
3 boutique hotel ở Đà Lạt có giá từ 800.000 đồng đến 2 triệu/đêm
Boutique hotel có thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Chuyên gia kinh tế: 'Vai trò của Bitcoin sẽ ngày càng mờ nhạt'
Thị trường tiền mã hóa năm 2022 sẽ tập trung vào khả năng tương thích, mở rộng của nền tảng blockchain.
Giới trẻ thử trào lưu 'vũ trụ dự đoán 2022'
Năm 2022 vừa đến, giới trẻ hào hứng khởi động trào lưu video “Vũ trụ dự đoán 2022” với những nội dung thú vị, thu hút hàng triệu lượt xem.
Trào lưu 'ăn Tết xanh' lan tỏa thông điệp đón năm mới an lành
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
‘Đối thơ, đáp rap’ - trào lưu mới của Gen Z
Trào lưu “Đối thơ, đáp rap” vừa xuất hiện trong cộng đồng người trẻ là minh chứng mới nhất cho sức sáng tạo vô hạn của Gen Z.
Giới trẻ rủ nhau thực hiện thử thách bật năng lượng XXMO
Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO do nước tăng lực Rock Energy thực hiện thu hút sự tham gia của Orange, Lăng LD và nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.
3 lý do giúp Sun Property ghi dấu ấn trên thị trường BĐS
Kiến tạo sự khác biệt và đẳng cấp trong mỗi dự án, Sun Property - thành viên Tập đoàn Sun Group - ghi dấu ấn trên thị trường BĐS, thu hút đầu tư tại nhiều địa phương trên cả nước.
Nhiều người bắt trend ‘cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng’
Được truyền cảm hứng từ thông điệp ý nghĩa trong MV Lấm lem diệu kỳ, nhiều người bắt trend trồng cây tại nhà với mong muốn “cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng”.
Nhiều tranh tường khổ lớn sắp được vẽ tại trung tâm TP.HCM
Ngày 4-8/12, 5 nghệ sĩ đường phố của TP.HCM sẽ thực hiện các bức tranh tường khổ lớn tại một chung cư và villa ở quận 1.
Thú chơi Vespa nhiều thăng trầm tại Việt Nam
Sau khi du nhập vào Việt Nam, thú chơi Vespa nhanh chóng trở thành xu hướng của giới trung - thượng lưu xưa, và trải qua nhiều thăng trầm cho đến ngày nay.
Trào lưu phim kinh dị - giật gân của điện ảnh Việt
Trở lại rạp sau thời gian dài gián đoạn hoạt động vì dịch Covid-19, dòng phim kinh dị - giật gân hứa hẹn thu hút lượng lớn khán giả với gần chục bộ phim chờ chiếu.
Thay vì vứt bỏ đồ đạc không cần dùng đến, các thành viên của nhóm “Buy Nothing” có thể trao đổi cho người khác.
Mặt tối của cơn sốt game nhập vai kinh dị tại Trung Quốc
Sự phát triển mạnh đầy cạnh tranh của ngành công nghiệp game nhập vai làm nảy sinh nạn ăn cắp bản quyền, theo New York Times.