Nỗ lực thích ứng giúp nhà bán hàng phụ tùng ôtô tăng tốc trên sàn TMĐT
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
2.388 kết quả phù hợp
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Trong 3 ngày 4-6/9, BenThanh Tourist triển khai chương trình ưu đãi giảm 2 triệu đồng cho khách mua tour du lịch xứ Cảng Thơm tại ITE HCMC 2025.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Lần đầu tại Đắk Lắk, một nữ bí thư Đảng ủy xã cùng bà con buôn làng livestream bán sầu riêng. Phiên livestream thu hút hàng nghìn lượt xem và có hơn 60 tấn sầu riêng được đặt mua.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia đã chính thức khánh thành ngày 19/8 với vị trí “siêu kết nối” cùng quy mô top 10 thế giới.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale năm nay lần đầu tiên có không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga metro Bến Thành.
Để buổi phát sóng vừa đẹp mắt, vừa giữ chân người xem đến phút cuối, nhà bán hàng cần đầu tư thiết bị phù hợp để đảm bảo trải nghiệm mượt mà và trọn vẹn.
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Mùa tựu trường không chỉ là niềm vui đón năm học mới của con, mà còn là khoảng thời gian phụ huynh tất bật chuẩn bị, cố gắng cân đối chi phí và sắm sửa chu toàn.
TikTok Shop tăng trưởng ấn tượng nhờ nội dung phản ánh trải nghiệm thật, rút ngắn quyết định mua và tạo niềm tin cho người tiêu dùng qua video ngắn, livestream.
“Sáng đặt đơn, hôm sau đã nhận tiền hoàn về MoMo. Mình thấy vui như được ai đó ‘tip’ ngược lại khi đi mua sắm vậy”, Mai Chi (27 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.
Công ty CP Vinpearl vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Hà Nội, Đà Nẵng và Đà Lạt là 3 điểm đến nội địa được nhiều du khách Việt tìm kiếm dịp lễ Quốc khánh. Trong khi đó, top 3 địa điểm quốc tế gọi tên Bangkok, Singapore và Seoul.
Chỉ khoảng 3 tuần nữa, học sinh cả nước sẽ bước vào năm học mới. Thời điểm này, nhiều hệ thống nhà sách tại Hà Nội ghi nhận lượng lớn phụ huynh mua sắm đồ dùng học tập, sách vở cho con.