Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
212 kết quả phù hợp
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Cơn sốt mới đến từ ghim củ cải xa xỉ
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Vì sao phụ nữ giàu có vẫn thích dùng túi Hermès fake?
Bạn có thể phân biệt được một chiếc túi thật trị giá hơn 10.000 USD và một chiếc túi nhái 390 USD? Đa số không thể và điều đó đang đảo lộn ngành thời trang xa xỉ.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Prada mang nylon tái chế vào giới thời trang xa xỉ
Dưới sự dẫn dắt của Miuccia Prada, thương hiệu đã tạo nên cơn sốt ở thập niên 80 với sự ra đời của những chiếc túi xách làm bằng nylon.
Sự thật bất ngờ về bàn chải đánh răng điện
Một số hiểu lầm hoặc chưa rõ thông tin về bàn chải điện khiến nhiều người lưỡng lự khi muốn chuyển đổi công cụ vệ sinh răng miệng mỗi ngày.
Chi 6.000 USD vẫn chưa chắc mua được túi Chanel thật
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
So với một món đồ hàng hiệu, ta nên mong sách xa xỉ hơn nữa
Một cuốn sách không chỉ cần hay mà còn nên đẹp bởi sẽ giúp ta có thêm tình yêu, sự trân quý đối với sách vở. So với chiếc túi, đồng hồ hàng hiệu, sách nên xa xỉ hơn nữa.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Hơn nửa Millennials và Gen Z ở Mỹ vẫn xin tiền cha mẹ
Phần lớn Millennials (sinh năm 1981-1996) và Gen Z (sinh năm 1997-2012) vẫn chưa thoát khỏi việc phụ thuộc tài chính vào cha mẹ.
Polly Pocketcore, thêm một trào lưu ăn mặc như búp bê
Bên cạnh Barbiecore, Polly Pocketcore là đang là xu hướng thời trang gắn liền với hình ảnh búp bê được giới mộ điệu yêu thích.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.