Tòa soạn cũng thường nhận được những bức thư đòi tự tử kiểu vậy, phần nhiều là của con gái.
293 kết quả phù hợp
Tòa soạn cũng thường nhận được những bức thư đòi tự tử kiểu vậy, phần nhiều là của con gái.
Dân văn phòng TP.HCM cắt trà sữa, bớt chốt đơn vì thu nhập 'teo tóp'
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
'Cuộc chiến cam go' của Trung tá 'Công an phố cổ'
Cuốn ký sự “Công an phố cổ” (NXB Công an nhân dân) đến nay đã hai lần tái bản. Mới đây, tác giả lại giới thiệu với bạn đọc tập truyện ký mới “Cuộc chiến cam go”.
Bao nhiêu mới đủ chi tiêu cho một tháng học đại học ở Hà Nội, TP.HCM?
Bỡ ngỡ, lo lắng và thậm chí là hoang mang là cảm giác nhiều sinh viên trải qua khi chi tiêu trong thời gian đầu mới nhập học.
Những người trẻ sẵn sàng trả góp, vay tiền niềng răng
Nhiều bạn trẻ chấp nhận chi số tiền lớn để niềng răng trong nhiều năm với hy vọng có nụ cười tự tin, khuôn mặt cân đối hơn.
Đến từ 4h sáng vẫn hết chỗ ngồi đẹp tại quán cà phê Hà Nội
Trải nghiệm tiết trời mát trẻ, yên bình vào sáng sớm là những lý do chính khiến nhiều bạn trẻ chịu khó dậy sớm đi uống trà sữa, cà phê lúc 4h sáng ở Hà Nội
Các chuỗi cà phê giành 'đất vàng' TP.HCM
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Bật mí về nhà sư nổi tiếng có sách hút triệu view
"Vẻ đẹp của sự cô đơn" của nhà sư Giác Minh Luật, NXB Phụ nữ Việt Nam và SkyBooks ấn hành. Sau 5 ngày, sách đã tái bản với 5.000 bản đầu tiên.
Chuyên gia nói về món trà sữa pha mắm tôm
Chuyên gia nêu tác hại khi uống trà sữa pha mắm tôm - món ăn đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Giảm uống trà sữa hàng ngày để tiết kiệm mua vàng mỗi tháng
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Đừng ngại 'lì xì mà không phải tiền thì nó kì'
Theo tác giả Dương Thụy, trẻ em ngày nay ít thiếu thốn vật chất hơn xưa nên dịp Tết đến có thể lì xì sách kèm đồ chơi thay vì tiền để khuyến khích các em đọc sách, vui chơi.
Cô gái có 300 viên sỏi thận vì thói quen hay gặp ở người trẻ
Một cô gái Đài Loan (Trung Quốc) đã phải phẫu thuật để lấy 300 viên sỏi thận do uống trà sữa quá nhiều.
Đợi hơn một giờ mới thử được loại trà sữa siêu 'hot' này
Cơn sốt trà chanh giã tay chưa hạ nhiệt đã xuất hiện thêm món mới. Giới trẻ TP.HCM nhanh chóng "bắt trend", đợi hàng giờ để thử trà sữa đất nung.
Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.