Lifebuoy tiếp sức trẻ em Điện Biên trở lại trường sạch khỏe và an toàn
Sau mưa lũ ở Điện Biên, Lifebuoy cùng đối tác cải tạo trường lớp, hỗ trợ y tế và trao quà, giúp trẻ em sạch khỏe, an toàn, tự tin trở lại trường học.
211 kết quả phù hợp
Sau mưa lũ ở Điện Biên, Lifebuoy cùng đối tác cải tạo trường lớp, hỗ trợ y tế và trao quà, giúp trẻ em sạch khỏe, an toàn, tự tin trở lại trường học.
Sau khi Bộ Công an cập nhật thông tin liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Bamboo Capital, cổ phiếu BCG cùng một số công ty liên quan đã bất ngờ tăng trần nhiều phiên liên tiếp.
Đại diện BritCham, AstraZeneca và Unilever đánh giá cao môi trường đầu tư ở Việt Nam, đồng thời đề xuất giải pháp để gỡ vướng thủ tục hành chính và thúc đẩy tăng trưởng xanh.
Nhận chỉ trích sau thông tin các sản phẩm của Bioderma và Dove bị thu hồi, Hannah Olala đã có thông báo đính chính trên fanpage chính thức.
Ucademy Season 2 trở lại với loạt hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng và xu hướng sáng tạo nội dung, mở ra không gian kết nối gần gũi dành cho cộng đồng sáng tạo nội dung.
Cuối tháng 5, một bài đăng kèm clip làm dấy lên tranh luận trên MXH khi bày tỏ sự ngưỡng mộ với cảnh nhân sự của một tập đoàn lớn ở TP.HCM vẫn làm việc tới nửa đêm.
Đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, Unilever Việt Nam đã góp phần lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe.
Ông Nguyễn Hồ Nam, doanh nhân vừa bị khởi tố, là nhà sáng lập tập đoàn đa ngành Bamboo Capital. Trước đó, ông Nam từng làm lãnh đạo tại nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính.
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Từ nay đến 28/2, khách mua sữa tắm Hazeline có cơ hội tham gia quay số trúng một trong 150 bộ trang sức dây chuyền và bông tai vàng PNJ đón Tết sang.
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Kinh tế tuần hoàn nhựa không chỉ là giải pháp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững, tối ưu hóa tài nguyên cho nền kinh tế toàn cầu.
Hãng kem cao cấp thu hút sự chú ý với sự kiện ra mắt vị kem mới, đồng thời công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu.
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
Nhãn hàng P/S (Unilever Việt Nam) và Saigon Co.op hợp tác phát động chương trình khám răng miễn phí tại hơn 35 siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.