Hơn chục triệu cho một chỗ ngồi VIP rooftop ngắm pháo hoa
Theo một số khách sạn, nhà hàng tầng cao, lượng khách xem pháo hoa Giao thừa Tết Nguyên đán không đông như dịp Tết Dương, nhưng các chỗ ngồi VIP luôn "cháy hàng".
3.901 kết quả phù hợp
Hơn chục triệu cho một chỗ ngồi VIP rooftop ngắm pháo hoa
Theo một số khách sạn, nhà hàng tầng cao, lượng khách xem pháo hoa Giao thừa Tết Nguyên đán không đông như dịp Tết Dương, nhưng các chỗ ngồi VIP luôn "cháy hàng".
Thầy giáo Mỹ bán truyện tranh Việt tại phố sách Tết Hà Nội
Giữa phố sách Hà Nội vào những ngày nghỉ Tết, gian hàng của thầy giáo Everett Porter với bộ truyện "Kanyen" đã thu hút nhiều độc giả.
Thủ tướng: 6 yếu tố để ASEAN thành công trong kỷ nguyên thông minh
Chiều 22/1 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự và phát biểu tại Phiên thảo luận "ASEAN: Gắn kết để vươn xa" do Chủ tịch WEF Borge Brende điều hành.
Khách Việt chi khoảng 21,4 triệu đồng cho chuyến du lịch Tết
Theo báo cáo do The Outbox Company vừa công bố, 94% người khảo sát cho biết quan tâm đến các chuyến du lịch nội địa vào dịp Tết, trong đó Đà Nẵng, Hà Giang lọt top.
Tương lai của Honda Civic Type R chạy điện
Hãng xe Nhật Bản vẫn chưa từ bỏ kế hoạch phát triển một phiên bản thuần điện cho Honda Civic Type R.
Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Chuẩn mực 996, karoshi và thực trạng báo động của làm việc quá sức
Theo tác giả James Suzman, Đông Á được coi là khu vực đang phải chịu hậu quả nặng nề từ thực trạng nhân viên làm việc quá sức.
Hồi kết khó lường của mô hình nhậu lai rai kiểu Nhật
Sự thay đổi hành vi của khách hàng trong bối cảnh kinh tế ảm đạm gây khó khăn cho các quán izakaya - mô hình quán nhậu bình dân ở Nhật Bản.
Dâu tây 'công chúa' gần 7 triệu đồng/kg vẫn 'cháy' hàng
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
Tinh gọn bộ máy của Chính phủ: Tổng biên chế giảm khoảng 20%
Không tính Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, bộ máy của Chính phủ sau khi sắp xếp dự kiến có 22 bộ, cơ quan, gồm 17 bộ, cơ quan ngang bộ và 5 cơ quan thuộc Chính phủ.
Ứng dụng AI, blockchain để ngăn chặn sách lậu
Đứng trước nhiều thách thức trong việc bảo vệ bản quyền tác phẩm trên môi trường số, nhiều nước đã linh hoạt ứng dụng các công nghệ mới để phát hiện, ngăn chặn vi phạm.
Hé lộ đoàn thần thú trong truyền thuyết sẽ 'hạ cánh' tại Ocean City
Những ngày qua, người dân thủ đô đã thấy những chuyến xe chuyên chở thần thú khổng lồ hướng về Ocean City.
Đồng hồ vỏ bạc 100 năm mới xuất hiện
Brunswick 40.5 Jump Hour "Edwardian Edition" của hãng đồng hồ Anh Quốc Fears là cỗ máy vỏ bạc sterling thứ 2 trong 100 năm lịch sử thương hiệu, có giá bán khoảng 6.700 USD.
Lần đầu tiên, TP.HCM bắn pháo hoa ở 15 điểm đón Tết 2025
UBND TP.HCM vừa có văn bản nhất trí với đề xuất Bộ Tư lệnh Thành phố và Sở Văn hóa và Thể thao về việc tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.
Tại sao con người có tuổi vị thành niên?
Thực tế, việc không còn yêu mến những người lớn chăm sóc mình có lẽ là một phần cần thiết của quá trình trưởng thành.
Đà Lạt 'hot' dai dẳng mỗi dịp Tết
Tết Nguyên đán 2025, Đà Lạt chứng kiến lượt tìm kiếm đáng kinh ngạc từ khách nội địa, giữ vững xu hướng nhiều năm liền. Song, thành phố này vẫn cần bước tiến toàn diện, theo chuyên gia.
Thế hệ nói không với làm ngoài giờ
Những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đang quay lưng với văn hóa làm việc khắc nghiệt, thúc đẩy tuần làm việc ngắn hơn, lương cao hơn và hy vọng chấm dứt nạn karoshi.
Đến lúc nhìn thẳng vào sự thật của bóng đá Việt Nam
Chức vô địch ASEAN Cup sẽ giải quyết trọn vẹn bài toán khiến bóng đá Việt Nam đi lệch đường trong hai năm qua.
Hà Nội muốn phát triển loạt khu đô thị mới tại Đông Anh
Ngoài các đại dự án của Vingroup, Sun Group, BRG, Hà Nội đã bổ sung loạt dự án mới vào kế hoạch sử dụng đất năm 2025 của huyện Đông Anh.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.