Trích xuất camera, tìm nguyên nhân thiếu niên tử vong ở Vạn Hạnh Mall
Trong vụ nam thiếu niên tử vong tại Trung tâm Vạn Hạnh Mall, lực lượng chức năng phường 12, quận 10 (TP.HCM) nhận định khả năng nạn nhân nhảy từ tầng 7 xuống tự tử.
105 kết quả phù hợp
Trích xuất camera, tìm nguyên nhân thiếu niên tử vong ở Vạn Hạnh Mall
Trong vụ nam thiếu niên tử vong tại Trung tâm Vạn Hạnh Mall, lực lượng chức năng phường 12, quận 10 (TP.HCM) nhận định khả năng nạn nhân nhảy từ tầng 7 xuống tự tử.
Thiếu niên tử vong nghi rơi từ tầng cao Vạn Hạnh Mall ở TP.HCM
Sau tiếng động mạnh, nhiều người phát hiện thiếu niên nằm bất động dưới sảnh trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall ở quận 10, TP.HCM.
Triển lãm manga, anime tại TP.HCM thu hút khách tham quan
Triển lãm "Bandai Namco Asia Pop Up" lần đầu chào sân Việt Nam, mang đến không gian trải nghiệm nhiều mô hình anime/manga đẹp cho người hâm mộ.
Phái đẹp tỏa nét duyên, bừng khí chất tại sự kiện tôn vinh của PNJ
Dịp 8/3 vừa qua, chuỗi sự kiện “Tôi bản lĩnh, tỏa nét duyên” do PNJ khởi xướng đã dành tặng phái đẹp những khoảnh khắc tuyệt vời.
AI tích hợp trong Galaxy S25 series - trợ lý đắc lực của người dùng
Sau sự kiện thu hút hàng nghìn lượt tham gia ở công viên bến Bạch Đằng và Metro Bến Thành, Galaxy AI Terminal tiếp tục mang không gian trải nghiệm Galaxy S25 series đến Gigamall.
Lego trao quà Giáng sinh, khơi dậy sức sáng tạo cho trẻ
Dịp lễ cuối năm, Lego mang đến thông điệp "Trao quà Giáng sinh - khơi dậy sức sáng tạo" với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến 1/1/2025.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Kido muốn mở 12.000 cửa hàng bán bánh bao
Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là "xương sống" trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
'Coi cọp' ngày nay đã khác xưa ra sao?
Sau nhiều năm, việc "coi cọp" dần thoát khỏi định nghĩa ban đầu và được ủng hộ bởi nhiều nhà sách.
Kymdan tròn 7 thập kỷ mang đến giấc ngủ chất lượng cho người Việt
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
Tâm đắc với loạt nhà hàng mới mở tại TP.HCM
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.
Nhìn lại mùa Tết ngọt lành cho mọi nhà từ Đường Biên Hòa
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Trải nghiệm văn hóa Đài Loan giữa lòng Sài thành
Ngày hội du lịch Đài Loan là dịp để bạn khám phá nét văn hóa đặc sắc của hòn đảo này ngay tại TP.HCM.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Hát karaoke phòng đơn, phòng đôi kiểu Hàn Quốc ở TP.HCM
Dịch vụ hát karaoke với phòng cho một người, phòng cho cặp đôi có màu sắc, concept được thiết kế theo phong cách Hàn đang thu hút giới trẻ ở TP.HCM.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.