Quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs 'kêu cứu', vì đâu nên nỗi?
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
28 kết quả phù hợp
Quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs 'kêu cứu', vì đâu nên nỗi?
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Cô dâu Việt ở Hàn bật khóc vì kênh TikTok triệu view bị cấm vĩnh viễn
Kênh TikTok Thu Thảo Daily với hơn 1 triệu follower bị cấm vĩnh viễn mà không rõ lý do, khiến chủ kênh bật khóc tiếc nuối. Hiện cô đã khiếu nại và chờ phản hồi từ nền tảng.
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Thấy gì từ vụ 200 người đổ về nhà TikToker Hải Phòng học chốt đơn
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Thực tập sinh không còn là người chỉ biết bưng trà, rót nước
Sinh viên thực tập hiện tại được giao nhiều phần việc quan trọng. Thậm chí, nhiều bạn trẻ tạo ra giá trị lớn cho công ty và được đánh giá cao.
Giải mã TikToker Lê Tuấn Khang
Sự cố trao giải, nội dung về cuộc sống miền quê đạt lượt xem "khủng" và lời cảm ơn chân chất là những điều khiến cộng đồng mạng bàn luận về Lê Tuấn Khang trong thời gian gần đây.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Cô gái gen Z Việt bị mẹ từ mặt 3 tháng vì nuôi con kiểu mới
Nuôi con bằng phương pháp mới, những bà mẹ sinh trong giai đoạn 1995-2012 gặp không ít phản đối từ gia đình. Có người bị mẹ từ mặt suốt 3 tháng sau sinh chỉ vì không chịu dỗ con.
Công ty sách tiếp cận hơn 1 triệu khách hàng mỗi tháng trên TikTok
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.
Vị trung úy 'gieo hạt hòa bình' ở Nam Sudan
Trung úy Sỹ Công thuộc lực lượng "mũ nồi xanh" - đơn vị gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc - kể lại quãng thời gian gắn bó và vun đắp hòa bình ở quốc gia Đông Phi.
Những cuốn sách bán vạn bản trên Tiktok
Chưa nhiều đơn vị phát hành, phân phối sách tại Việt Nam đầu từ khai thác nền tảng TikTok, song một số đơn vị tiên phong trên kênh bán hàng này đã gặt hái thành quả ấn tượng.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Thế hệ không thích thăng chức làm sếp
Thành Nam (TP.HCM) muốn đưa cấp dưới lên vị trí quản lý, song nhiều lần bị từ chối. Họ không thích ôm đồm thêm trách nhiệm, ưu tiên dành thời gian cho bản thân.
Ứng tuyển thực tập sinh nhưng không khác gì chơi game sinh tồn
Để tranh được vị trí thực tập sinh ở các doanh nghiệp, sinh viên năm cuối phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn và làm cả bài kiểm tra để chứng minh năng lực.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Chàng trai sở hữu kho tiền hiếm, đầu tư 18 chiếc tủ để bảo quản
Phùng Văn Hùng nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng Hùng Bá - "Vua tiền tệ". Anh sở hữu kho tiền cổ, tiền hiện đại có seri đẹp số lượng lớn.
Nam diễn viên 9X bén duyên viết sách nhờ... nỗi buồn
Cuốn sách đầu tay của diễn viên Hồng Phúc gây ấn tượng với độc giả trích từ những bức thư được chia sẻ trên TikTok.
Thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trên nền tảng mạng xã hội
Nhằm xây dựng thói quen đọc, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, mở ra cơ hội với ngành xuất bản, Hội Xuất bản Việt Nam và TikTok Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác.
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.