Bi hài khóa học làm giàu của chuyên gia hàng giả
Sau khi trở thành "chiến thần" livestream, phần lớn trong số này tự nhận mình là thầy giáo, chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, chạy quảng cáo, chốt đơn trên các nền tảng thương mại điện tử.
35 kết quả phù hợp
Bi hài khóa học làm giàu của chuyên gia hàng giả
Sau khi trở thành "chiến thần" livestream, phần lớn trong số này tự nhận mình là thầy giáo, chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, chạy quảng cáo, chốt đơn trên các nền tảng thương mại điện tử.
U40 mất trắng 500 triệu vì vội vàng khởi nghiệp sau 'bão sa thải'
Dồn hết nửa tỷ đồng tiết kiệm để mở công ty sau khi đột ngột mất việc, anh Đức nhanh chóng "vỡ mộng" vì kinh doanh gặp khó. Anh suy sụp nhiều tháng vì mất sạch vốn liếng tích lũy.
Học viên khóa TikTok trăm triệu của Hải Sen lao đao khi thầy bị bắt
Khóa học TikTok trị giá 100 triệu của Hải Sen giúp nhiều học viên nổi tiếng trong thời gian ngắn rồi nhanh chóng mờ nhạt, thậm chí bị vạ lây khi “thầy giáo” bị bắt.
Hệ sinh thái giúp Hải Sen bán 100.000 hộp siro giả, khóa học 100 triệu
Từng đi lên với hình ảnh "gia đình triệu view" khởi nghiệp thành công, Lê Văn Hải bất ngờ bị bắt, kéo theo cả "đế chế" nội dung, kinh doanh sụp đổ trong làn sóng nghi vấn hàng giả.
Clip Hải Sen cho con gái review sản phẩm siro ăn ngon gây bức xúc
Những video Lê Văn Hải cho các con nhỏ uống "siro ăn ngon Hải Bé" để quảng cáo bị dân mạng chia sẻ lại và chỉ trích.
Động thái đáng ngờ của TikToker triệu fan giữa ồn ào bán hàng giả
Hiện tại, toàn bộ video trên kênh TikTok có 2,6 triệu follow của Gia đình Hải Sen đã không còn hiển thị, càng làm dấy lên nhiều nghi ngờ trong cộng đồng mạng.
Nữ triệu phú 29 tuổi chia sẻ cách gọi vốn đầu tư
Doanh nhân Daniella Pierson (Mỹ) vừa thành lập tổ chức giúp phụ nữ thu hút vốn đầu tư. Cô là nhà sáng lập một số công ty truyền thông tin tức, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD.
Quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs 'kêu cứu', vì đâu nên nỗi?
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Cô dâu Việt ở Hàn bật khóc vì kênh TikTok triệu view bị cấm vĩnh viễn
Kênh TikTok Thu Thảo Daily với hơn 1 triệu follower bị cấm vĩnh viễn mà không rõ lý do, khiến chủ kênh bật khóc tiếc nuối. Hiện cô đã khiếu nại và chờ phản hồi từ nền tảng.
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Thấy gì từ vụ 200 người đổ về nhà TikToker Hải Phòng học chốt đơn
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Thực tập sinh không còn là người chỉ biết bưng trà, rót nước
Sinh viên thực tập hiện tại được giao nhiều phần việc quan trọng. Thậm chí, nhiều bạn trẻ tạo ra giá trị lớn cho công ty và được đánh giá cao.
Giải mã TikToker Lê Tuấn Khang
Sự cố trao giải, nội dung về cuộc sống miền quê đạt lượt xem "khủng" và lời cảm ơn chân chất là những điều khiến cộng đồng mạng bàn luận về Lê Tuấn Khang trong thời gian gần đây.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Cô gái gen Z Việt bị mẹ từ mặt 3 tháng vì nuôi con kiểu mới
Nuôi con bằng phương pháp mới, những bà mẹ sinh trong giai đoạn 1995-2012 gặp không ít phản đối từ gia đình. Có người bị mẹ từ mặt suốt 3 tháng sau sinh chỉ vì không chịu dỗ con.
Công ty sách tiếp cận hơn 1 triệu khách hàng mỗi tháng trên TikTok
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.
Vị trung úy 'gieo hạt hòa bình' ở Nam Sudan
Trung úy Sỹ Công thuộc lực lượng "mũ nồi xanh" - đơn vị gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc - kể lại quãng thời gian gắn bó và vun đắp hòa bình ở quốc gia Đông Phi.
Những cuốn sách bán vạn bản trên Tiktok
Chưa nhiều đơn vị phát hành, phân phối sách tại Việt Nam đầu từ khai thác nền tảng TikTok, song một số đơn vị tiên phong trên kênh bán hàng này đã gặt hái thành quả ấn tượng.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.