Biến laptop cũ thành trang sức vàng 9 carat
Hàng triệu bảng Anh được đổ vào nhà máy thu hồi kim loại quý. Đây là nơi sẽ biến 4.500 tấn rác thải điện tử mỗi năm thành xa xỉ phẩm với hàm lượng vàng 99,9%.
231 kết quả phù hợp
Hàng triệu bảng Anh được đổ vào nhà máy thu hồi kim loại quý. Đây là nơi sẽ biến 4.500 tấn rác thải điện tử mỗi năm thành xa xỉ phẩm với hàm lượng vàng 99,9%.
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Một loại "sâu cỏ" khô nhập khẩu đang đổ bộ thị trường phục vụ nhu cầu mua quà biếu Tết. Đáng chú ý, loại sâu thượng hạng này có giá khoảng 2,5 tỷ đồng/kg nhưng vẫn liên tục cháy hàng.
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Khi Apple ra mắt Vision Pro, sản phẩm được kỳ vọng sẽ thay đổi ngành AR/VR. Tuy nhiên, vài tháng sau khi ra mắt, hào hứng ban đầu đã nhường chỗ cho hoài nghi và thất vọng.
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
CEO Meta, người vốn nổi tiếng với phong cách tối giản và hiếm khi đeo đồng hồ xa xỉ, vừa xuất hiện trên Instagram với chiếc Patek Philippe Ref. 5236P.
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
Xuất phát từ nhu cầu hỗ trợ con cái du học và sau đó là gia tăng tài sản, người giàu Việt đang quan tâm nhiều hơn đến bất động sản ở các thị trường phát triển.
Forbes cho biết đã có 14 tỷ phú sở hữu gia tài trị giá trên 100 tỷ USD. Hiện nhóm này nắm giữ khoảng 2.000 tỷ USD, chiếm 14% tổng tài sản của các tỷ phú trên thế giới.
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Năm 2028, dân số siêu giàu Việt Nam sẽ đạt 978 người, tăng khoảng 30% so với năm 2023 và nằm trong top 5 châu Á - Thái Bình Dương, dẫn trước cả Hàn Quốc, Hong Kong và Singapore.