Đại lý hé lộ Hyundai Grand i10 sẽ ra mắt cuối tuần này
Các tư vấn bán hàng cho biết Hyundai Grand i10 sẽ được ra mắt tại đại lý vào cuối tuần này. Giá xe dự kiến không có sự thay đổi.
494 kết quả phù hợp
Đại lý hé lộ Hyundai Grand i10 sẽ ra mắt cuối tuần này
Các tư vấn bán hàng cho biết Hyundai Grand i10 sẽ được ra mắt tại đại lý vào cuối tuần này. Giá xe dự kiến không có sự thay đổi.
Hyundai sắp trình làng xe điện cỡ nhỏ, giá dưới 21.500 USD
Mẫu xe điện giá rẻ mới nhất của Hyundai mang tên Inster sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Busan diễn ra vào cuối tháng 6.
Giải bài toán tối ưu lợi nhuận cho tài xế chạy dịch vụ với xe điện
Nhờ giá xe cạnh tranh cùng chi phí sử dụng thấp so với xe xăng, VinFast VF 5 Plus trở thành lựa chọn đáng cân nhắc với nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải.
5 lựa chọn ôtô rẻ nhất hiện nay
Xe điện mini trở thành phân khúc ôtô rẻ nhất thị trường Việt Nam, theo sau là nhóm xe hạng A bao gồm những cái tên quen thuộc.
VinFast VF 3 - thách thức hay cơ hội cho nhóm xe xăng cỡ nhỏ giá rẻ?
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.
SUV cỡ D: Ford Everest tụt doanh số, Hyundai Santa Fe phục hồi
Bất chấp sự chững lại của toàn thị trường, nhóm SUV cỡ D bất ngờ phục hồi doanh số ấn tượng trong tháng đầu quý II.
Những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi trong tháng tới
Hyundai Tucson, Ford Everest, Mitsubishi Xpander là những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi khi lệ phí trước bạ được giảm cho ôtô trong nước.
Hyundai Grand i10 hụt hơi, trông chờ bản nâng cấp
Sau khi Toyota Wigo trở lại với nhiều bổ sung về trang bị, Hyundai Grand i10 và nhiều khả năng cả Kia Morning sẽ sớm có bản nâng cấp để đua tranh doanh số trong phân khúc xe cỡ A.
VinFast VF 3 - bạn đồng hành lý tưởng của Gen Z
Thiết kế trẻ trung, bảng màu cá tính, công năng ấn tượng và giá thành bằng một nửa so với xe xăng cỡ nhỏ trên thị trường, VF 3 - mẫu mini SUV của VinFast - đang được Gen Z săn đón.
Xe nhỏ cỡ A - người Việt chuộng SUV gầm cao, hatchback thất thế
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Ông Phạm Nhật Vượng sẽ tài trợ thêm 1 tỷ USD cho VinFast
Chủ tịch Vingroup cho biết trong thời gian tới sẽ thu xếp tài sản cá nhân để tài trợ cho VinFast thêm tối thiểu 1 tỷ USD.
Đông Nam Á - 'thiên đường' mới của xe điện
Nhiều quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Lào và Việt Nam đang ghi nhận bước phát triển mạnh mẽ của ôtô điện.
Xe hạng A khởi sắc, ôtô Hàn Quốc vẫn thống trị phân khúc
Ôtô Hàn Quốc cho thấy sự áp đảo ở nhóm xe hạng A, cả về số lượng mẫu xe lẫn doanh số đạt được tại thị trường Việt Nam trong quý đầu năm.
Top 10 ôtô bán chạy nhất Việt Nam - Toyota trở lại, Ranger dẫn đầu
Ford Ranger và Mitsubishi Xpander đang so kè nhau trong nhóm đầu doanh số thị trường xe Việt, trong khi Mazda CX-5 hay Hyundai Accent vẫn chưa thực sự nổi bật.
Từ Triển lãm ôtô ở Thái nhìn về 'cơn bão' ôtô Trung Quốc trên toàn cầu
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Miếng bánh thị trường xe Việt - nhiều cuộc đổi ngôi thú vị
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
Tình cảnh trái ngược trên thị trường xe cũ
Khác với diễn biến có phần ảm đạm trên thị trường ôtô mới, hoạt động mua bán xe cũ đang diễn ra khá sôi động trong những tháng đầu năm.
MPV bình dân - Xpander vững ngôi đầu, Suzuki vượt mặt Toyota
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki XL7 có sự khởi đầu tương đối tốt trong năm 2024.
Xe gầm thấp - gầm cao giá rẻ đều đang gặp khó
Trong tháng 2, kết quả bán hàng từ VAMA cho thấy cả phân khúc xe cỡ nhỏ bán được 452 xe, trong khi nhóm SUV hạng A bán được 756 xe ra thị trường.
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.