Chiêu 'bình cũ rượu mới' của hãng xe Trung Quốc
Dù ra mắt mẫu xe mới, truyền thông phát hiện đây thực tế chỉ là bản đổi tên của chiếc Wey Gaoshan 9.
1.107 kết quả phù hợp
Dù ra mắt mẫu xe mới, truyền thông phát hiện đây thực tế chỉ là bản đổi tên của chiếc Wey Gaoshan 9.
Lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam đã tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Hai phiên bản giá rẻ của Lynk & Co Z20 giảm sức mạnh động cơ, phạm vi hoạt động tối đa nhưng giữ nguyên thiết kế nội, ngoại thất.
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
Doanh số ôtô du lịch tại Trung Quốc tăng trưởng 10,7% so với 6 tháng đầu năm 2024, hơn một nửa trong số này là các mẫu xe năng lượng mới.
Lynk & Co 03+ gây ấn tượng với ngoại hình thể thao, âm thanh ồn ào đặc trưng của một chiếc sedan hiệu suất cao, đánh đổi bằng mức giá gần 2 tỷ đồng.
Nhiều hãng xe máy điện tại Việt Nam triển khai chương trình thu cũ xe xăng, trợ giá khi mua xe máy điện. Honda có gói thuê xe máy điện với chi phí dưới 1,5 triệu đồng/tháng.
Hệ thống trợ lái God's Eye C sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ phiên bản EV và PHEV của BYD Sealion 06 tại Trung Quốc.
Trước loạt cáo buộc từ người dùng và truyền thông quốc tế về việc bán xe đã qua sử dụng 0 km để gian lận số liệu, Zeekr đã phủ nhận toàn bộ.
Bản nâng cấp của Toyota Frontlander - mẫu xe song sinh với Toyota Corolla Cross - sở hữu ngoại hình tương đồng ôtô thuần điện dù sử dụng động cơ xăng hoặc hybrid tự sạc.
Nhiều khách hàng tại các thành phố lớn cho biết những mẫu xe điện Zeekr có lịch sử bảo hiểm bị lỗi, thông tin chuyển khoản mơ hồ và xe có số VIN 2024 thay vì 2025.
Mitsubishi Xforce tăng tốc trong kỳ báo cáo tháng 6 nhưng chưa đủ để đưa doanh số lũy kế vượt qua đối thủ đồng hương Toyota Yaris Cross.
Trong quý I, BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đạt lãi ròng cao nhất, nhưng đồng thời cũng chi tiêu nhiều nhất cho bộ phận R&D.
Khi lượng xe tồn kho từ trước đợt thuế dần cạn, xe mới sẽ tăng giá, có thể đến 2.500 USD/chiếc.
Sản phẩm mới này có 2 phiên bản, đây là sự hợp tác giữa Ford và Jiangling Motors.
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Mẫu xe được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" khi sở hữu chung nền tảng khung gầm với chiếc Volvo XC40.
Việt Nam đã chi hơn 2,23 tỷ USD để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ đầu năm. Sản lượng cũng như giá trị kim ngạch của nhóm hàng này đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Tính riêng trong năm 2025, hãng xe điện Trung Quốc bàn giao thành công khoảng 840 xe mỗi ngày cho khách hàng, chủ yếu là sedan điện Xiaomi SU7.