Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

115 kết quả phù hợp

xu hướng giày dép

Doi giay xau xi gay tranh cai hinh anh

Đôi giày xấu xí gây tranh cãi

0

Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.

Ly do Dior Sauvage bi quay lung hinh anh

Lý do Dior Sauvage bị quay lưng

0

"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.

'Got chan barbie' thanh xu huong hinh anh

'Gót chân barbie' thành xu hướng

0

Gót chân nhọn, lòng bàn chân cong là hình tượng của búp bê trong mắt giới mộ điệu. Vì thế, họ chuyển sang săn lùng giày cao gót trong suốt khi theo đuổi phong cách Barbiecore.

Di chan tran ra pho hinh anh

Đi chân trần ra phố

0

Để chân trần xuống phố là xu hướng được nhiều ngôi sao nam hưởng ứng, lăng xê. Đây là trào lưu giải phóng đôi chân, giúp nam giới tiết kiệm thời gian lựa chọn giày dép hàng ngày.

Kinh mat bom hoi gay sot hinh anh

Kính mắt bơm hơi gây sốt

0

Không chỉ áo phao, những cặp kính mắt bơm hơi cũng tạo cơn sốt, được Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê. Sự phồng lên của váy áo, phụ kiện là một xu hướng thời trang mới.

Vay ao ngay cang phong len hinh anh

Váy áo ngày càng phồng lên

0

Trang phục bơm hơi xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Loewe, Moschino và Rick Owens. Những ngôi sao như Rihanna, Sam Smith, Hailey Bieber lăng xê trào lưu này.

Xem thêm