Đằng sau động thái ra mắt SUV hybrid cỡ A của Suzuki Việt Nam
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
126 kết quả phù hợp
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota cùng đại lý trên toàn quốc tung ưu đãi hàng chục triệu đồng, tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu.
Với tầm giá trên 1 tỷ đồng, đâu sẽ là mẫu SUV full-size được người dùng Việt yêu thích, là liệu có ngôi sao nào dần gây tiếng vang?
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.
Hơn 2 thập kỷ từ khi ra mắt, BMW X5 giữ vững vị thế biểu tượng trong phân khúc xe gầm cao hạng sang, hội tụ giữa thiết kế sang trọng, hiệu suất mạnh mẽ và vận hành linh hoạt.
Tung “deal” đến 100% lệ phí trước bạ cùng chính sách hỗ trợ vay trả góp, Toyota giúp giấc mơ sở hữu ôtô không còn xa vời với đông đảo khách hàng, đặc biệt là người trẻ.
Giá vé đường hàng không chặng Hà Nội/TP.HCM đi Phú Quốc đầu tháng 7 đắt gấp đôi đi nước ngoài, tiếp tục gây khó cho du khách vào dịp hè năm nay.
Những chiếc xe đua của Toyota mang đến giải đua tại Nhật Bản được sử dụng nhiên liệu là hydro lỏng hoặc xăng ít carbon E20, lặp lại quan điểm xe điện không phải hướng đi duy nhất.
Innova Cross đáp ứng tính thực dụng trong nhu cầu mua xe của khách hàng là sự rộng rãi, đồng thời nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ để đáp ứng trải nghiệm cá nhân.
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Bối cảnh thương mại toàn cầu tiềm ẩn nhiều bất ổn trong 2025, PVOIL đặt mục tiêu doanh thu 97.500 tỷ và lợi nhuận trước thuế 780 tỷ, tức tăng 23% so với năm trước.
Thương hiệu Nhật Bản này kỳ vọng sẽ đem xu hướng xe giá rẻ dưới 30.000 USD quay trở lại Mỹ trong thời điểm giá ôtô có thể tăng vọt vì thuế nhập khẩu.
Tại mức giá khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng, không ít người dùng vẫn lựa chọn crossover 5 chỗ thay vì SUV hay MPV 7 chỗ.
Ngay từ cổng chào triển lãm, hàng loạt bảng quảng cáo hãng ôtô Trung Quốc đã xuất hiện. Khi tiến dần vào trong triển lãm, khách tham quan có thể thấy phần lớn lượng xe tại đây đều đến từ Trung Quốc.
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Người nói dối có thể sử dụng quá nhiều cử chỉ tay để cố gắng thuyết phục bạn, hoặc họ có thể liên tục mấp máy môi, xê dịch bàn chân...
Ngành công nghiệp sản xuất ôtô Thái Lan tiếp tục chứng kiến đà sụt giảm liên tục nhiều tháng liền.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Sản lượng ôtô thường niên tại Thái Lan có thể chạm mức thấp nhất trong vòng 10 năm qua.