Nhật Bản thu hút khách bằng ẩm thực thuần chay
Ẩm thực Nhật Bản vốn được biết đến với việc sử dụng nhiều loại thịt và cá. Nhưng, hiện nay quốc gia này ngày càng nỗ lực đa dạng các lựa chọn cho người ăn thuần chay.
432 kết quả phù hợp
Nhật Bản thu hút khách bằng ẩm thực thuần chay
Ẩm thực Nhật Bản vốn được biết đến với việc sử dụng nhiều loại thịt và cá. Nhưng, hiện nay quốc gia này ngày càng nỗ lực đa dạng các lựa chọn cho người ăn thuần chay.
Cách Gen Z chăm sóc sức khỏe tinh thần khi khó cân bằng cuộc sống
“Work-life balance” luôn là chủ đề được Gen Z quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh công việc bận rộn đang chiếm phần lớn quỹ thời gian mỗi ngày.
Đội ngũ thanh tra của Michelin có người Việt Nam không?
Khi tới Hàn Quốc, Michelin cũng gặp phải câu hỏi tương tự. Sau đó, một thanh tra đã khẳng định "ẩm thực Hàn Quốc được đánh giá trước hết bởi thanh tra viên Hàn Quốc”.
Có gì ở 4 nhà hàng Việt Nam nhận sao Michelin
Tối 6/6, Michelin Guide công bố danh sách 4 nhà hàng đầu tiên đạt sao Michelin tại Hà Nội và TP.HCM.
Lý do sao Michelin gây tranh cãi khắp mọi nơi, không riêng ở Việt Nam
Được coi trọng trong ngành ẩm thực, Michelin Guide vẫn khiến nhiều người băn khoăn về tiêu chí, cách thức cho đến các chuyên gia đánh giá nhà hàng.
Cẩm nang trải nghiệm mùa hè không thể bỏ lỡ tại Vinpearl
Tọa lạc tại những địa danh du lịch biển đẹp hàng đầu Việt Nam, Vinpearl trở thành điểm hẹn mùa hè trong mơ của hàng triệu du khách.
7 địa điểm du lịch ẩm thực đặc sắc trên thế giới
Các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua 7 địa danh trên thế giới với nền văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú dưới đây.
Vì sao nhà hàng Hàn Quốc tặng miễn phí cả chục đĩa đồ ăn kèm
Bước vào một quán ăn Hàn Quốc, dù gọi một món chính duy nhất, thực khách sẽ nhận được một bàn ăn đầy những món khác nhau để ăn kèm mà không bị tính thêm phí.
Nghệ sĩ mặc gì khi tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ
Lễ hội âm nhạc Coachella 2023 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Dàn nghệ sĩ tạo điểm nhấn với trang phục táo bạo.
Người Trung Quốc đua nhau du lịch nước ngoài dịp 1/5
Ngành du lịch Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng trưởng khi nhu cầu của người dân muốn đi du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ. Thái Lan, New Zealand, Maldives vẫn là những lựa chọn phổ biến.
Cái giá của việc bắt chước trào lưu 'khủng bố sushi'
Toshihide Oka (34 tuổi) và Ryu Shimazu (35 tuổi) mới bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì có hành vi "khủng bố sushi", theo The Guardian.
Những điều gây ấn tượng tại xứ sở kangaroo
Australia là điểm đến thu hút du lịch với du khách Việt bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, động vật hoang dã đa dạng và nền văn hóa hội nhập, cởi mở.
Đằng sau video mukbang chứa đầy món ngon hấp dẫn, người chơi phải đối mặt với những nguy cơ như tăng huyết áp, tăng cân, tạo ra hình ảnh tiêu cực về cơ thể và ăn uống.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Vì sao trào lưu ‘ăn thùng uống vại’ gây sốt trên TikTok
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Tâm lý độc hại nhiều bạn nữ vô tình mắc phải
Việc hiểu lý do vì sao con gái ghét con gái mới là cách để triệt tận gốc tâm lý độc hại mà rất nhiều bạn nữ vô tình mắc phải nhưng lại không hề nhận ra.
Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm
Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh.
Chơi gì ở TP.HCM ngày đầu năm mới
Nếu không có kế hoạch đi chơi xa, bạn có thể dành thời gian trải nghiệm các hoạt động thú vị ở ngay trong thành phố.
‘The Lexus Festive’ - bữa tiệc của những giác quan được đánh thức
2 đêm tiệc “The Lexus Festive” diễn ra vừa qua đã khẳng định mục tiêu giúp khách hàng được đánh thức mọi giác quan trong hành trình trải nghiệm thương hiệu mà Lexus hướng đến.