ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
1.067 kết quả phù hợp
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Từ vụ 'Hải Idol’, công an chỉ ra yếu tố khiến TikToker phạm pháp
Từ nhân vật có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, "Hải Idol" đã lạm dụng, dàn dựng sự việc để câu like dẫn đến vi phạm pháp luật.
Váy áo của NTK Việt Nam ở khắp Cannes 2024
Trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam như Nguyễn Minh Tuấn, Công Trí hay Lê Thanh Hòa được nhiều mỹ nhân lựa chọn khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2024.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội xuống tiền mua ôtô điện
Thấy mức giá phải chăng, chi phí "nuôi" xe hợp túi tiền của các dòng ôtô điện, một số người tiêu dùng trẻ lựa chọn cầm lái những mẫu xế hộp này thay cho xe xăng truyền thống.
Thủ tướng ra công điện nóng về thuốc lá điện tử
Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế nghiên cứu, đề xuất ban hành theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành giải pháp quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, đồng USD tăng giá, nhu cầu vàng đã tiếp tục tăng cao kể cả khi giá kim loại quý này đã đạt mức cao kỷ lục.
Sự phát triển thần tốc của BookTok toàn cầu
Video 17 giây gắn hashtag #BookTok đã khiến một tiểu thuyết tồn kho sang sách bán chạy của Amazon. BookTok còn đem lại những lợi ích bất ngờ cho nhà văn, chủ hiệu sách.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Nếm thử cà phê, xem latte art ở Cafe Show 2024 TP.HCM
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Những đổi mới ấn tượng về chất liệu tại Watches and Wonders 2024
Loạt tượng đài đồng hồ cao cấp từ Patek Philippe, Vacheron Constantin, Chopard... được “tút” lại bằng những chất liệu mới, đem đến cho người chơi đồng hồ nhiều lựa chọn hấp dẫn.
Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc bán thêm vàng miếng
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
'Xu hướng lo âu' ở giới trẻ và giải pháp để sống đời tự do
Cảm thấy phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng, lo âu, mong muốn tìm kiếm sự thấu cảm thông qua các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng là thực trạng của không ít người trẻ hiện nay.
Thế hệ tìm nơi 'trú ẩn' an toàn tại Trung Quốc
Trong những phòng tự học tại Trung Quốc, sự gián đoạn sẽ biến mất, nguy cơ tương tác xã hội không mong muốn cũng giảm thiểu.
Giới trẻ Nhật Bản không còn làm việc đến chết
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
3 sản phẩm số của MB gồm vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024.
adidas Samba khiến Thủ tướng Anh bị chê
Mẫu sneakers mang màu sắc đường phố này được nhận xét là không phù hợp với phong cách của Thủ tướng Anh Rishi Sunak.
Chàng trai bị dì Vương 'sửa lưng' vì khoe bất động sản khi tìm bạn gái
Một xu hướng hẹn hò mới của giới trẻ Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, South China Morning Post đưa tin.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.