Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
6.901 kết quả phù hợp
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Portugieser Eternal Calendar của hãng IWC Schaffhausen, với độ sai lệch chỉ 1 ngày trong 45 triệu năm, giành được giải Kim Vàng danh giá nhất tại lễ trao giải GPHG 2024.
Chiếc khăn đội đầu, cardigan như bà thím và dáng đi đặc trưng của G-Dragon gây sốt trên MXH trong thời gian gần đây, thu hút nhiều tín đồ thời trang bắt chước.
Phong cách boho luôn mang đến vẻ đẹp tự do, phóng khoáng đầy mê hoặc.
Theo các chuyên gia, năm 2025, đám cưới không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cuộc đời, mà còn là sân khấu để các cặp đôi kể câu chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ riêng.
Sau sinh, ai cũng sẽ trải qua những thay đổi cơ thể và cảm xúc. Thế nhưng, Minh Trang, Vân Anh vẫn luôn nỗ lực để cải thiện vóc dáng và hạnh phúc hơn.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.
Trong khi Thanh Nhã trung thành với phong cách sexy, năng động, Trần Thị Duyên và Hoàng Thị Loan lại thu hút sự chú ý với tà áo dài duyên dáng, thanh lịch.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự đột phá trong phong cách makeup của Phương Oanh, mốt khoe nội y của Suboi và xu hướng lộ chân ngực quyến rũ của Khánh Huyền.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
"Tiên cá" Ánh Viên, "chị đẹp" Taekwondo Châu Tuyết Vân và hot girl cầu lông Nguyễn Thùy Linh gây ấn tượng với sự đột phá trong thời trang gần đây.
Súng nước mắt là tác phẩm tốt nghiệp của sinh viên thiết kế người Đài Loan Yi-Fei Chen, lấy cảm hứng từ trận cãi vã đến rơi nước mắt giữa cô và giáo viên.
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
“Sống ảo” với booth check-in xịn sò, nhận quà từ STYLE By PNJ, phối đồ cùng dàn stylist nổi tiếng, gặp gỡ Dương Domic, Jsol, Hải Đăng Doo... là những hoạt động thú vị tại sự kiện.
"Ông hoàng Kpop" G-Dragon một lần nữa chứng minh khả năng dẫn đầu xu hướng, sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thời trang.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.