Vì sao doanh nghiệp blockchain cần xây dựng hệ sinh thái?
Hệ sinh thái phủ rộng các ngách của thị trường blockchain là mấu chốt giúp dự án phát triển mạnh mẽ, đồng thời giữ chân và thu hút người dùng.
262 kết quả phù hợp
Vì sao doanh nghiệp blockchain cần xây dựng hệ sinh thái?
Hệ sinh thái phủ rộng các ngách của thị trường blockchain là mấu chốt giúp dự án phát triển mạnh mẽ, đồng thời giữ chân và thu hút người dùng.
Giữa "cơn bão sa thải" tiếp tục càn quét thị trường lao động Mỹ, thế hệ trẻ tại xứ cờ hoa chật vật tìm kiếm sự ổn định và loay hoay với gánh nặng nợ nần.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
KOL trung niên có sức hút với gen Z?
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Làm gì khi không hòa hợp tình dục với nửa kia?
Nhiều người tin rằng nếu đã hợp nửa kia về mặt tình cảm, họ chắc chắn sẽ hợp nhau về mặt tình dục. Tuy nhiên, thực tế đôi khi lại cho thấy điều trái ngược.
Giữ gìn sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái
Sự gắn bó giữa cha mẹ và con cái là điều cần thiết để phụ huynh có thể đồng hành cùng con trong hành trình trưởng thành. Để có được sự tin tưởng của con, cha mẹ cần tôn trọng mong muốn của trẻ.
Fed giảm lãi suất ảnh hưởng đến ai?
Các chuyên gia cho rằng động thái hạ lãi suất của Fed sau 4 năm sẽ giúp dòng vốn chảy vào kênh tài sản rủi ro hơn và đưa kênh đầu tư như chứng khoán, tiền mã hóa sôi động trở lại.
Chứng khoán thường tăng hay giảm sau nghỉ lễ?
Thống kê trong 10 năm qua cho thấy xác suất tăng/giảm của VN-Index sau mỗi kỳ nghỉ lễ 2/9 khá cân bằng. Song, các chuyên gia đang nghiêng về kịch bản chứng khoán tiếp tục đi ngang.
Nơi người giàu chi nghìn USD thuê 'cha mẹ chuyên nghiệp' để chăm con
Do bận rộn công việc, nhiều cặp vợ chồng thượng lưu ở Trung Quốc chi tiền thuê những "cha mẹ chuyên nghiệp" để chăm sóc con, thậm chí giúp con giải quyết các vấn đề tâm lý, tình cảm.
Người Đức ngày càng lười biếng
Người Đức đang dần từ bỏ hình ảnh "nghiện làm việc", thay vào đó giảm giờ làm, tăng ngày nghỉ, khiến giới kinh tế và chính trị lo ngại về nguy cơ thiếu hụt lao động.
Cuộc chiến quần đùi nơi công sở
Nhiều nhân viên Mỹ ủng hộ việc mặc quần short để thoải mái hơn, song vấp phải nhiều ý kiến phản đối cho rằng phong cách này không phù hợp với môi trường công sở.
LG gram đồng hành người trẻ linh hoạt trong công việc và giải trí
Làm việc từ xa (hybrid working) đã trở thành xu hướng chung của thế giới. Đâu là bí kíp giúp người trẻ ứng biến để giải quyết công việc hiệu quả nhưng vẫn sống trọn từng giây?
Dân văn phòng TP.HCM ăn trưa nhiều món như tiệc cưới, đám giỗ
Cái khó ló cái khôn, dân văn phòng ở những khu vực đắt đỏ tại TP.HCM tìm thấy một mô hình ăn trưa cùng nhau vừa rẻ vừa ngon mà không cần ra khỏi nơi làm việc.
Tới thời Gen Z chuộng độ ngực và làm đẹp vùng kín
Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ ghi nhận sự gia tăng đáng kể các ca tiêm botox, filler, căng da trán... ở các Gen Z.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Phát hiện mới về những người tuổi già nhưng não teo chậm khác thường
Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện lý do những người thọ 80 tuổi sở hữu trí nhớ đặc biệt không thua gì người kém mình hàng chục tuổi, theo The New York Times.
Nhìn đồng hồ Cartier, đoán được tuổi người đeo
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.