Cô gái TP.HCM bất đắc dĩ 'nhảy việc' 4 công ty trong 4 năm
Từ năm 2021, Xuân Nhi (28 tuổi) liên tục nhảy việc ngoài ý muốn, từ lý do công ty chậm lương, phá sản cho đến môi trường không còn phù hợp, khiến sự nghiệp bấp bênh suốt 4 năm qua.
278 kết quả phù hợp
Cô gái TP.HCM bất đắc dĩ 'nhảy việc' 4 công ty trong 4 năm
Từ năm 2021, Xuân Nhi (28 tuổi) liên tục nhảy việc ngoài ý muốn, từ lý do công ty chậm lương, phá sản cho đến môi trường không còn phù hợp, khiến sự nghiệp bấp bênh suốt 4 năm qua.
Quy luật 250 người quan trọng trong cuộc đời mỗi người
Joe Girard nhận ra với mỗi người mà ông làm việc cùng, họ đại diện cho 250 lời giới thiệu tiềm năng nếu ông làm tốt hoặc 250 kẻ thù nếu ông làm hỏng việc.
Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Vận hạn chờ đón người tuổi Tỵ trong năm mới
Dù gặp hạn Thái Tuế trong năm tới, người tuổi Tỵ vẫn có thể nhận những vận may nhất định, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính, sự nghiệp.
Tình yêu không tình dục 'lên ngôi'
Tìm kiếm người yêu không "phông bạt", thoải mái nói chuyện ngoại tình và ưu tiên mối quan hệ trong sáng là những xu hướng hẹn hò trong năm nay, theo dự đoán của New York Times.
Từ Đức, Mỹ đến Australia, ngày càng nhiều hộp đêm phải đóng cửa khi chi phí tổ chức tăng và giới trẻ không còn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
Gen Z 'khoe' tiền lương trong buổi hẹn đầu
Giới trẻ coi sự trung thực về tiền bạc là nền tảng cho một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Điều này trái ngược với các thế hệ khác, thường xem hành động này là điều "cấm kỵ".
Dấu hiệu cảnh báo bạn nghiện tình dục, cần thay đổi sớm
Cảm thấy khó chịu, bồn chồn khi thiếu hoạt động tình dục hay liên tục có hành vi tình dục nguy hiểm là dấu hiệu của tình trạng nghiện.
Người trẻ Việt chuộng yêu ngắn, không ràng buộc
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".
Căn bệnh là hiểm họa khi thời tiết giao mùa
Vào những tháng cuối năm, bước vào mùa đông xuân, thời tiết thay đổi là lúc bệnh cúm mùa tăng độ nguy hiểm.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
62% Gen Z Việt Nam thích du lịch mùa thấp điểm
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
Tỷ lệ nam sinh Nhật Bản chưa có nụ hôn đầu cao kỷ lục
Các chuyên gia nói rằng xu hướng hôn giảm cho thấy sự dịch chuyển khỏi "hoạt động tình dục thực sự" có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ sinh của đất nước.
Hội nghị BRICS mở rộng: Thủ tướng đề xuất 5 kết nối chiến lược
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề xuất 5 kết nối chiến lược gồm kết nối nguồn lực, hạ tầng chiến lược, các chuỗi cung ứng toàn cầu, trong cải cách các cơ chế quản trị toàn cầu.
Thấy gì từ 'đám tang online' của Liam Payne?
Nhiều người trẻ thoải mái chia sẻ cảm xúc trên MXH, gần đây nhất là nỗi đau buồn trước sự ra đi của Liam Payne, làm dấy lên câu hỏi về sự phù hợp của những nội dung này.
Vì sao doanh nghiệp blockchain cần xây dựng hệ sinh thái?
Hệ sinh thái phủ rộng các ngách của thị trường blockchain là mấu chốt giúp dự án phát triển mạnh mẽ, đồng thời giữ chân và thu hút người dùng.
Giữa "cơn bão sa thải" tiếp tục càn quét thị trường lao động Mỹ, thế hệ trẻ tại xứ cờ hoa chật vật tìm kiếm sự ổn định và loay hoay với gánh nặng nợ nần.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.