Quy định uống rượu tại quán, bằng không về nhà tại Nhật Bản
Quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) ra thông báo cấm uống rượu trên đường phố hoặc những nơi công cộng từ tháng 10.
987 kết quả phù hợp
Quy định uống rượu tại quán, bằng không về nhà tại Nhật Bản
Quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) ra thông báo cấm uống rượu trên đường phố hoặc những nơi công cộng từ tháng 10.
Thấy gì khi 80% khách Việt muốn xuất ngoại dịp hè?
Giá vé máy bay một lần nữa khiến khách Việt quay lưng với thị trường nội địa, đặc biệt trong cao điểm hè. Chuyên gia gợi ý thành lập 1 hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng hàng không.
Xoài Non ghi điểm với mốt váy vàng bơ
Vàng bơ hay vàng nắng là màu sắc được nhiều nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang hưởng ứng khi mùa hè đến.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Đặt trước 2-3 tháng vẫn không tìm được vé máy bay rẻ dịp hè
Vé máy bay cao điểm hè giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 9 tiếp tục neo cao, không có vé giá rẻ dù đặt trước 2-3 tháng.
adidas Samba làm thay đổi thị trường Mỹ
So với năm 2023, thị trường giày dép lấy cảm hứng từ bóng đá đã tăng gấp 5 lần nhờ doanh số bán bùng nổ của adidas Samba.
'Dân công sở' Lê Bống nhạt nhòa
Cùng theo đuổi mốt office siren, Khánh Linh tạo ấn tượng như dân công sở thời thượng, còn Lê Bống lại mất điểm vì những set trang phục nhàm chán, lỗi mốt.
Nhìn đồng hồ Cartier, đoán được tuổi người đeo
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
Bất chấp áp lực pháp lý, mảng kinh doanh dịch vụ của Apple được dự báo tăng trưởng trong năm 2025, doanh thu vượt 100 tỷ USD.
Thủ tướng chỉ thị tăng cường phòng, chống nắng nóng, hạn hán
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ban hành Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 1/4/2024 yêu cầu tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước...
Trang phục độc lạ, kỳ dị của tân Giám đốc sáng tạo Valentino
Nhà thiết kế Alessandro Michele được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc sáng tạo Valentino, trở lại đường đua thời trang sau 2 năm rời khỏi Gucci, hứa hẹn đem đến bộ sưu tập độc đáo.
Phân biệt nốt đậu mùa và đậu mùa khỉ
Đậu mùa khỉ, đậu mùa, thủy đậu, tay chân miệng đều gây ra những vết ban đỏ trên cơ thể người bệnh nhưng đặc điểm những vết này không hề giống nhau.
Giới trẻ không còn tha thiết mua vàng để đầu tư hoặc tích lũy tài sản mà sẽ ưu tiên gửi tiết kiệm, kinh doanh hoặc đầu tư cổ phiếu.
Kích thước trung bình của ôtô mới đã tăng lên trong vòng 20 năm gần đây. Người dân châu Âu thậm chí cũng đã bắt đầu mua ôtô lớn hơn, tương tự khách hàng Mỹ.
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Thongkini là dấu chấm hết của bikini?
Thongkini là xu hướng đồ bơi được ưa chuộng, thịnh hành trong các mùa thời trang gần đây, giúp người mặc phô diễn toàn bộ đường cong cơ thể.
Khách nước ngoài mua gì nhiều nhất ở Nhật?
Du khách mua sắm bùng nổ đang giúp doanh số tại cửa hàng Nhật Bản tăng mạnh. Trong số các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, thuốc trợ tim được du khách nước ngoài mua nhiều nhất.