Lý do đơn vị xuất bản truyền thống chưa chủ động hợp tác làm sách nói
Đối với các đơn vị làm sách, nhà xuất bản, chủ động hơn trong việc tiếp cận các doanh nghiệp sách nói có thể mở ra nhiều cơ hội mới.
466 kết quả phù hợp
Đối với các đơn vị làm sách, nhà xuất bản, chủ động hơn trong việc tiếp cận các doanh nghiệp sách nói có thể mở ra nhiều cơ hội mới.
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Khi nhiều đối thủ cạnh tranh đã xây dựng chiến lược phát triển rõ ràng, đội tuyển Việt Nam vẫn loay hoay trong mớ hỗn độn và thua tới 11 trong 12 trận gần nhất.
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Nhận định đổi mới công nghệ và chuyển đổi số là chìa khóa để cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, Thaco xác định đây là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
“Hai Muối” không chỉ khắc họa một cách tinh tế những thăng trầm của nghề làm muối, mà còn là hành trình khám phá sâu sắc về các mối quan hệ trong gia đình.
Khi trí tuệ nhân tạo trở thành xu hướng tất yếu, yếu tố con người vẫn là vô giá. Một thế hệ tử tế và thấu cảm là chìa khóa giúp nhân loại không trở thành "nô lệ" của AI.
Bên cạnh hãng xe truyền thống và điện, VNPAY Taxi tiếp tục mở rộng mạng lưới khi hợp tác với Be Group để cung cấp các dịch vụ gọi xe công nghệ thuần Việt.
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 10/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).
Khi mua các dòng laptop Asus cho sinh viên, khách hàng được tặng các phần quà hấp dẫn giá trị lên đến 2,12 triệu đồng như tai nghe, chuột không dây, balo… trong mùa tựu trường.
Trên một sân khấu gần đây, MCK diện trang phục mang tinh thần thời trang fetish. Xu hướng này từng khiến công chúng sửng sốt, nhưng ngày càng chứng minh được sức hút.
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và EU là 5 thị trường xuất khẩu hàng đầu của ngành gỗ Việt Nam. Trong đó, Mỹ chiếm tới gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu.
Trong "Lãnh đạo bằng chánh niệm", Palma Michel chia sẻ nhiều trường như Harvard, Stanford, INSEAD... đã đưa môn thực hành chánh niệm/khoa học về thiền vào chương trình đào tạo MBA.
CEO Tony Vũ của job3s.vn trở thành khách mời đặc biệt tại Diễn đàn chuyển đổi số Việt Nam - châu Á (Vietnam - Asia DX Summit 2024) ngày 28/5.
Bánh cuốn là món ăn được nhiều người yêu thích. Ở mỗi vùng, thứ bánh này lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với các nguyên liệu sẵn có ở địa phương.
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Báo cáo mới nhất từ Home Credit và Decision Lab cho thấy tình hình tài chính của người Việt, qua đó mở ra hướng đi cho các công ty tài chính tiêu dùng.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
“Blockchain 4 Youth” là một trong những hoạt động dành cho giới trẻ toàn cầu, giúp sinh viên Việt Nam nắm bắt các thông tin cần thiết về loại hình công nghệ blockchain.