Ai sẽ kế vị tỷ phú giàu nhất thế giới
Hai con trai của tỷ phú Bernard Arnault được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của LVMH để củng cố quyền lực gia đình đối với tập đoàn và tăng thêm sức nóng cho cuộc đua thừa kế.
209 kết quả phù hợp
Ai sẽ kế vị tỷ phú giàu nhất thế giới
Hai con trai của tỷ phú Bernard Arnault được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của LVMH để củng cố quyền lực gia đình đối với tập đoàn và tăng thêm sức nóng cho cuộc đua thừa kế.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Thời trang golf nữ đang vượt ra ngoài sân cỏ
Không chỉ là một môn thể thao, golf dần trở thành sàn diễn để các nữ golfer thể hiện phong cách thời trang.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Xu hướng "xa xỉ thầm lặng" len lỏi vào ngành du lịch khi nhiều người siêu giàu từ bỏ các điểm đến hào nhoáng để chọn những nơi yên tĩnh, trải nghiệm độc quyền và riêng tư.
On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Rolex liệu có bị Seiko soán ngôi?
Sau sự kiện khai trương cửa hàng tại New York, nhiều chuyên gia nghi vấn về chiến lược soán ngôi Rolex của Seiko trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Kiếm 6 triệu đồng/ngày từ việc cắm hoa lan dịp Tết ở Hà Nội
Với kinh nghiệm lâu năm, thợ cắm lan hồ điệp tại Hà Nội có thể hoàn thành 400-500 bầu lan/ngày trong dịp Tết Nguyên đán, qua đó có mức thu nhập 6 triệu đồng/ngày.
Vì sao Taylor Swift là tỷ phú nhưng lại mặc đơn giản?
Taylor Swift được cho là đi theo xu hướng "giàu có thầm lặng", không phô trương hàng hiệu đắt đỏ trước công chúng.
'Cú lừa' khi chạy theo trend bán bánh đồng xu, trà chanh giã tay
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Thời trang mới của Kylie Jenner
Không còn mặc những outfit sặc sỡ, Kylie Jenner đang hướng đến hình ảnh trưởng thành hơn với những item đơn giản, hai màu trắng và đen.
Nghỉ dưỡng 'vị nghệ thuật' góp phần đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới
Nghệ thuật là đỉnh cao của xa xỉ. Đó cũng là phương châm để Sun Group kiến tạo những khách sạn vị nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.