Rolex liệu có bị Seiko soán ngôi?
Sau sự kiện khai trương cửa hàng tại New York, nhiều chuyên gia nghi vấn về chiến lược soán ngôi Rolex của Seiko trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
197 kết quả phù hợp
Rolex liệu có bị Seiko soán ngôi?
Sau sự kiện khai trương cửa hàng tại New York, nhiều chuyên gia nghi vấn về chiến lược soán ngôi Rolex của Seiko trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Kiếm 6 triệu đồng/ngày từ việc cắm hoa lan dịp Tết ở Hà Nội
Với kinh nghiệm lâu năm, thợ cắm lan hồ điệp tại Hà Nội có thể hoàn thành 400-500 bầu lan/ngày trong dịp Tết Nguyên đán, qua đó có mức thu nhập 6 triệu đồng/ngày.
Vì sao Taylor Swift là tỷ phú nhưng lại mặc đơn giản?
Taylor Swift được cho là đi theo xu hướng "giàu có thầm lặng", không phô trương hàng hiệu đắt đỏ trước công chúng.
'Cú lừa' khi chạy theo trend bán bánh đồng xu, trà chanh giã tay
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Thời trang mới của Kylie Jenner
Không còn mặc những outfit sặc sỡ, Kylie Jenner đang hướng đến hình ảnh trưởng thành hơn với những item đơn giản, hai màu trắng và đen.
Nghỉ dưỡng 'vị nghệ thuật' góp phần đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới
Nghệ thuật là đỉnh cao của xa xỉ. Đó cũng là phương châm để Sun Group kiến tạo những khách sạn vị nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.
Y2K có thể hết thời nhưng túi baguette thì không
Những chiếc túi bánh mì từng làm mưa làm gió những năm 2000 được săn đón nhiều năm trở lại đây. Dẫu phong cách Y2K có hạ nhiệt, mẫu túi này vẫn chưa hề mất sức hút.
DJ Mie và bài học đặt bản thân ở vị trí thấp nhất
DJ Mie vượt qua giai đoạn khó khăn, thay đổi tâm tính và biết trân trọng cuộc sống nhờ đọc sách.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất 11,2 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ đế chế LVMH - đã mất 11,2 tỷ USD tài sản chỉ trong một ngày khi cổ phiếu của tập đoàn giảm mạnh.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất hơn 11 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú giàu nhất thế giới đã mất 11,2 tỷ USD chỉ trong một ngày do những lo ngại về suy thoái tại Mỹ.
Cách người giàu che giấu tài sản
Nhiều chuyên gia cho biết giới siêu giàu không phô trương tài sản qua những món đồ hiệu đắt tiền, hào nhoáng, nhằm tránh ánh mắt soi mói.
Quốc gia mới nổi với giới siêu giàu toàn cầu
Giới siêu giàu trên toàn cầu đang đổ xô tới Italy nhằm trải nghiệm lối sống và ưu đãi về thuế. Xu hướng đó đã thúc đẩy thị trường bất động sản và thương hiệu xa xỉ tại nước này.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Trả giá đắt vì ngành công nghiệp phát triển nhanh bậc nhất thế giới
Báo cáo mới đây cho thấy thành công của ngành công nghiệp nước đóng chai đi kèm với cái giá rất lớn về môi trường, khí hậu và xã hội.
Tại sao đồng hồ xa xỉ đáng đầu tư như cổ phiếu
Nhiều người xem đồng hồ là một loại tài sản đầu tư vì giá trị chúng ngày càng tăng cao trên thị trường.
1,4 tỷ người Trung Quốc đang chi tiêu những gì
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Armani không còn bán đồng hồ rẻ tiền
Từ những chiếc đồng hồ trị giá dưới 1.000 USD, nhà mốt Armani đã nâng tầm dòng phụ kiện của mình lên hàng cao cấp với giá bán gấp hàng chục lần.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.