Chồng đạp xe 4.400 km trong hơn 100 ngày để làm hòa với vợ
Sau 2 năm ly thân, Zhou (Trung Quốc) quyết định đạp xe đến Tây Tạng sau câu đùa của vợ để chứng minh khát khao được tái hợp.
667 kết quả phù hợp
Chồng đạp xe 4.400 km trong hơn 100 ngày để làm hòa với vợ
Sau 2 năm ly thân, Zhou (Trung Quốc) quyết định đạp xe đến Tây Tạng sau câu đùa của vợ để chứng minh khát khao được tái hợp.
Quốc gia ám ảnh với giao hàng miễn phí
Ở Trung Quốc, phí giao hàng không chỉ là một con số mà còn là thước đo kinh tế giữa các vùng.
Cách mã freeship thành 'biểu tượng địa vị' ở Trung Quốc
Việc vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT Trung Quốc cho thấy sự bất bình đẳng, khi những người sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải hưởng "phí ship" thấp hơn người ở vùng xa xôi.
'Bản sao' Châu Kiệt Luân bán bánh gây sốt ở Trung Quốc
Một người đàn ông bán đồ ăn đường phố tại Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình "giống hệt" ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân.
Trào lưu 'tẩy chay' xe Maybach bằng phông bạt ở Trung Quốc
Một tài xế Trung Quốc phủ bạt giá rẻ lên nóc xe Maybach bị dột, thể hiện sự bức xúc trước phản hồi không thỏa đáng của thương hiệu Mercedes, tạo ra một trào lưu độc lạ.
Smartphone Trung Quốc lại sao chép iPhone 16
Dòng sản phẩm Find X8 sắp ra mắt của OPPO sẽ bao gồm nút chụp ảnh cảm biến lực giống với tính năng Camera Control mới trên iPhone 16.
Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Nghề lạ kiếm bộn tiền ở 'nhà xác tình yêu'
Số lượng người ly hôn lớn đã tạo ra nghề lạ kiếm bộn tiền ở Trung Quốc. Đó là tiêu hủy ảnh cưới và các kỷ vật sau khi câu chuyện tình yêu kết thúc.
Kiểu tóc tam giác ngược với đường rẽ ngôi giữa được Cardi B và dàn người mẫu của thương hiệu Mugler lăng xê, tạo nên khoảnh khắc hài hước lan truyền trên MXH.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Những 'đứa trẻ đuôi chuột' ở Trung Quốc
Tỷ lệ thất nghiệp tăng cao ở Trung Quốc đang tạo ra tầng lớp "đứa trẻ đuôi chuột". Họ buộc phải chấp nhận công việc lương thấp hoặc sống dựa vào gia đình.
Cách 'cầu cứu' gây bất ngờ của bé gái 8 tuổi khi bị lạc người thân
Bị lạc khi trên đường về nhà cùng ông, bé gái Trung Quốc nhanh trí liên lạc với nhân viên ngân hàng nhờ giúp đỡ bằng nút khẩn cấp trên cây ATM.
Khoảnh khắc gây sốt MXH của VĐV Trung Quốc 19 tuổi
Bỡ ngỡ khi lần đầu đứng trên bục nhận giải của Olympic, VĐV thể dục dụng cụ Trung Quốc Zhou Yaqin bắt chước đối thủ cắn tấm huy chương bạc, tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ.
'Đội quân thất nghiệp' Trung Quốc lẩn trốn
Đối mặt với cơn bão thất nghiệp chưa từng thấy, những người trẻ vô định tìm đến thư viện để trú ẩn, hoặc cố gắng tìm kiếm hướng đi mới trong cuộc sống.
Thực hư phương pháp châm cứu kích thích não bộ để tăng IQ
Một phòng khám tại Trung Quốc đang gây ra nhiều tranh cãi khi tuyên bố có thể giúp khách hàng thông minh hơn nhờ phương pháp châm cứu kích thích não bộ.
Giám đốc người Trung Quốc bị 'bắt cóc', cưỡng đoạt hơn 1 tỷ đồng
VKSND tỉnh Hà Tĩnh vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng vì đã cưỡng đoạt hơn 1 tỷ đồng của một người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc.
Giới trẻ 'săn lùng' thẻ tín dụng với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Bánh xèo thành 'hot trend' nhờ Rihanna đến Trung Quốc livestream
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.