Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
6.769 kết quả phù hợp
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Vận động viên, du khách tại Olympics Paris 2024 sẽ được phục vụ món ăn bởi những đầu bếp hàng đầu tại Pháp và nhiều nơi trên thế giới.
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.
Từng nhận 3 sao Michelin, Alléno Paris au Pavillon Ledoyen (Paris) toát lên nét kiến trúc tân cổ điển, cách bày trí tinh tế và tiên phong phục vụ ẩm thực truyền thống Pháp.
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới đang chuyển sang “thực đơn ít - không rác thải” tại các địa điểm ở Vương quốc Anh để đánh dấu Ngày ngừng lãng phí thực phẩm.
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
Cơm nắm kỳ lạ dính mồ hôi nách đã khiến món ăn lâu đời của xứ sở hoa anh đào gây bão mạng, South China Morning Post đưa tin hôm 29/4.
Tối ngày 27/4, nhiều trang mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh khu vực bãi tắm Cát Cò 1 tại Cát Bà (Hải Phòng) đìu hiu, vắng vẻ, chỉ có hơn chục du khách.
Nhà ăn công cộng hay canteen cộng đồng cung cấp suất ăn lớn có giá 1-2 USD dần trở nên phổ biến với người trẻ Trung Quốc có thói quen chi tiêu tiết kiệm.
Cùng với Luffy, Roronoa Zoro là một trong những nhân vật được yêu thích nhất băng hải tặc Mũ Rơm. Đáp lại tình cảm này của người hâm mộ, anh ấy sẽ có một phần truyện riêng.
Một số nhà hàng tại Anh đang phục vụ những món ăn khác thường, bao gồm đầu động vật nhìn chằm chằm vào thực khách, để nâng cao hiểu biết của họ về món ăn.
Thưởng thức ẩm thực đa phong cách tại những nhà hàng trẻ trung, sang trọng là cách tận hưởng kỳ nghỉ dài 5 ngày nếu không du lịch xa TP.HCM.
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
The Grand Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) sẵn sàng chào đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 với loạt hoạt động thú vị và mới mẻ.
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
Theo NYT, nhiều sự kiện văn chương tại New York yêu cầu người tham dự mua vé, trong đó, có nhiều sự kiện "hot", vé bán cháy nhanh.