Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
92 kết quả phù hợp
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Gần 500 bạn trẻ TP.HCM tham gia ngày hội hướng nghiệp Open Z 2023
Open Z 2023 - ngày hội hướng nghiệp do FPT Arena Multimedia tổ chức - giúp gần 500 bạn Gen Z Sài thành hiểu thêm về bản thân và nghề nghiệp mong muốn theo đuổi.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Ưu tiên của gen Z trong năm 2023
Khảo sát của Instagram cho thấy gen Z đang dần quan tâm đến các vấn đề xã hội như môi trường, quyền của người khuyết tật và cả những vấn đề chính trị.
Nhân sự thời Gen Z và bài toán quản trị của các doanh nghiệp
Trong cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z - câu chuyện cũ kể theo cách mới", tác giả, TS Hồng Duyên đã chỉ ra những thách thức mới trong quản trị nhân sự hiện đại.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
'Gu Z' - khái niệm mới trong từ điển Gen Z
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Proptech tại Việt Nam - cơ hội và thách thức trước xu thế thời đại
Giữa làn sóng proptech đang dâng trào và trở thành xu thế trong ngành bất động sản (BĐS) hiện nay, các doanh nghiệp đối diện cơ hội lẫn thách thức.
Yêu đương phức tạp qua mạng xã hội
Phương Anh ra sức cập nhật mạng xã hội liên tục với các chủ đề nấu ăn, các sở thích đặc biệt như leo núi, đọc sách. Mục tiêu của cô là gây ấn tượng với anh chàng mình thích.
27 phim Việt thất bại doanh thu vì chất lượng thảm họa
Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn cho rằng điện ảnh Việt còn nhiều hạn chế như coi nhẹ chất lượng kịch bản, xem trọng yếu tố bề nổi và thiếu đầu tư.
3 lý do Gen Z không thể bỏ lỡ đại nhạc hội trên không Heineken Silver
Với những màn trình diễn "trên không" độc đáo cùng dàn ca sĩ nổi tiếng, Heineken Silver Music Party diễn ra vào ngày 3/9 sắp tới tại Nha Trang là sự kiện Gen Z không thể bỏ lỡ.
Khác với các thế hệ trước, lãnh đạo Gen Z được cho sẽ có phong cách quản lý tích cực, cởi mở, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Đồ thể thao không còn như trước
Sự phát triển của loạt trào lưu khiến trang phục thể thao thay đổi. Tuy nhiên, chúng vẫn có bản chất chung là thoải mái, giản dị.
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Đánh cược tiền bạc, thời gian khi mua túi hiệu cũ
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.