Giải mã tinh thần ‘chơi phải tới’ trong đại nhạc hội của Tuborg Ice
Khác xa bữa tiệc âm nhạc truyền thống, qua đại nhạc hội “Break the Ice”, Tuborg kết nối giới trẻ Việt, lan tỏa tinh thần “chơi phải tới” và giúp mọi cuộc vui thêm đậm đà.
96 kết quả phù hợp
Khác xa bữa tiệc âm nhạc truyền thống, qua đại nhạc hội “Break the Ice”, Tuborg kết nối giới trẻ Việt, lan tỏa tinh thần “chơi phải tới” và giúp mọi cuộc vui thêm đậm đà.
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Tác phẩm "Đừng bỏ cuộc quá sớm" là những chia sẻ thiết thực, thú vị và đầy thấu hiểu của một Gen Y viết cho Gen Z.
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Open Z 2023 - ngày hội hướng nghiệp do FPT Arena Multimedia tổ chức - giúp gần 500 bạn Gen Z Sài thành hiểu thêm về bản thân và nghề nghiệp mong muốn theo đuổi.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Khảo sát của Instagram cho thấy gen Z đang dần quan tâm đến các vấn đề xã hội như môi trường, quyền của người khuyết tật và cả những vấn đề chính trị.
Trong cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z - câu chuyện cũ kể theo cách mới", tác giả, TS Hồng Duyên đã chỉ ra những thách thức mới trong quản trị nhân sự hiện đại.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Giữa làn sóng proptech đang dâng trào và trở thành xu thế trong ngành bất động sản (BĐS) hiện nay, các doanh nghiệp đối diện cơ hội lẫn thách thức.
Phương Anh ra sức cập nhật mạng xã hội liên tục với các chủ đề nấu ăn, các sở thích đặc biệt như leo núi, đọc sách. Mục tiêu của cô là gây ấn tượng với anh chàng mình thích.
Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn cho rằng điện ảnh Việt còn nhiều hạn chế như coi nhẹ chất lượng kịch bản, xem trọng yếu tố bề nổi và thiếu đầu tư.
Với những màn trình diễn "trên không" độc đáo cùng dàn ca sĩ nổi tiếng, Heineken Silver Music Party diễn ra vào ngày 3/9 sắp tới tại Nha Trang là sự kiện Gen Z không thể bỏ lỡ.
Khác với các thế hệ trước, lãnh đạo Gen Z được cho sẽ có phong cách quản lý tích cực, cởi mở, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.