Nhan sắc Lily Collins ở tuổi 35
Trong trailer "Emily ở Paris" mùa mới, nhan sắc và phong cách thời trang của nữ chính Lily Collins nhận nhiều lời khen ngợi.
602 kết quả phù hợp
Nhan sắc Lily Collins ở tuổi 35
Trong trailer "Emily ở Paris" mùa mới, nhan sắc và phong cách thời trang của nữ chính Lily Collins nhận nhiều lời khen ngợi.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Ông trùm LVMH, Kering bị 'bốc hơi' hàng chục tỷ USD
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Bên trong nơi 'chạy trốn' của giới tinh hoa nước Mỹ
Nhiều thập kỷ qua, giới thượng lưu thế giới bao gồm nhiều ngôi sao Hollywood, chính trị gia và nhà tài phiệt tìm đến khách sạn The Brazilian Court để trốn tránh ánh mắt tò mò và ống kính máy ảnh.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Triển lãm túi xách 'super fake'
Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
"The 8 Show" thu hút sự chú ý khi được khán giả đặt lên bàn cân đối đầu "Squid Game". Bộ phim có hướng tiếp cận thú vị, song lại mất điểm bởi cách triển khai kịch bản.
Áo khoác NFT giá 8.400 USD và tham vọng của Louis Vuitton
Louis Vuitton đang thể hiện rõ tham vọng phát triển NFT. Chiếc áo khoác do Pharrell Williams thiết kế trở thành quần áo may sẵn đầu tiên được mô phỏng lại dưới dạng NFT của hãng.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
5 thứ người giàu cũng không mua được
Những người sở hữu khối tài sản khổng lồ cũng phải bó tay trước thứ có tiền cũng không mua được, như túi Birkin mới, đồng hồ Cartier Cheich hay bất động sản Art Deco River House.
Cô gái bị bạn trai đánh đập dã man vì đòi lại số quà hơn nửa triệu USD
Trong hai năm hẹn hò, Li đã mua quà và gửi tiền cho bạn trai với tổng trị giá hơn 500.000 USD. Khi phát hiện bạn trai ngoại tình, cô quyết đòi lại.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
So với một món đồ hàng hiệu, ta nên mong sách xa xỉ hơn nữa
Một cuốn sách không chỉ cần hay mà còn nên đẹp bởi sẽ giúp ta có thêm tình yêu, sự trân quý đối với sách vở. So với chiếc túi, đồng hồ hàng hiệu, sách nên xa xỉ hơn nữa.
Thế hệ 'chê' tổ yến, bào ngư, vi cá
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.