Tuần của mặt số đồng hồ lộ cơ
Tuần 2 tháng 12, MB&F gây ấn tượng với cỗ máy sở hữu mặt số lộ cơ tinh xảo. Không kém cạnh, Hublot cũng trình làng đồng hồ xa xỉ 143.000 USD, phô diễn bộ máy tourbillon.
1.000 kết quả phù hợp
Tuần 2 tháng 12, MB&F gây ấn tượng với cỗ máy sở hữu mặt số lộ cơ tinh xảo. Không kém cạnh, Hublot cũng trình làng đồng hồ xa xỉ 143.000 USD, phô diễn bộ máy tourbillon.
Với sự lên ngôi của máy tính và phần mềm soạn thảo văn bản, nhiều phụ huynh cho rằng việc cho trẻ luyện viết chữ đẹp đã lỗi thời.
Mẫu Royal Oak Concept Tourbillon "COMPANION" mới ra mắt của Audemars Piguet gây ra nhiều tranh cãi. Giới mộ điệu cho rằng hãng đang chạy theo xu hướng, tạo ra sản phẩm chỉ để gây chú ý.
Universal Genève "hồi sinh" Polerouter, thiết kế kinh điển của Gérald Genta từ 70 năm trước. Ấn tượng không kém, Jaeger-LeCoultre ra mắt đồng hồ giới hạn, giá 66.000 USD.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
On Wrist tuần qua nổi bật với đồng hồ chứa thiên thạch của Louis Moinet giới hạn chỉ 12 chiếc. Ấn tượng không kém, Audemars Piguet trình làng Royal Oak vàng nguyên khối siêu mỏng.
Cỗ máy Carrera tưởng nhớ tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna được khen về thiết kế, song mức giá 37.000 USD nhận về nhiều tranh cãi.
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
Mẫu Apple Watch Series 10 sở hữu màn hình lớn nhất trong dải sản phẩm của hãng, cùng thiết kế mỏng hơn và hoàn thiện chất liệu mới.
Kỷ niệm 170 năm thành lập, Timex gây chú ý với phiên bản Waterbury có giá chỉ 1 USD, giới hạn 1.000 chiếc, khiến nhiều tín đồ mong muốn sở hữu.
Các nền tảng mạng xã hội là kênh quảng cáo quen thuộc của các nhãn hàng, nhiều người coi đây là con "gà đẻ trứng vàng". Thế nhưng, mạng xã hội cũng đem đến nhiều mặt trái.
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
Theo Osho, cô đơn đang bị đánh tráo khái niệm với một mình. Cô đơn đem đến sự sợ hãi còn một mình đem lại bình yên.
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
RM 17-02 Tourbillon sở hữu bộ vỏ titan cấp 5 và ấn tượng với núm vặn lực kế. Không kém cạnh, Hublot trình làng đồng hồ mới có giá hơn 100.000 USD, được sản xuất giới hạn.
Sau thành công bán sneakers, cựu tổng thống Mỹ tiếp tục tung BST đồng hồ mới, nổi bật với mẫu "Victory Tourbillon" bằng vàng, đính hơn 100 viên kim cương.
Dành 2 ngày 2 đêm một mình trên đỉnh Tà Chì Nhù cao 2.979 mét, tôi thức trắng đêm săn ảnh dải Ngân Hà lơ lửng trên thảm hoa chi pâu, ngắm thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.
Nổi bật trong tuần qua là cỗ máy Double Tourbillon Charoite Edition "có một không hai" đến từ Arnold & Son và đồng hồ có ba cơ chế phức tạp bậc nhất của Jaeger-LeCoultre.