Không đua xe nhưng mặc như dân mê tốc độ
"Moto chic" là phong cách ăn mặc như các tay đua, được Kim Kardashian, Emily Ratajkowski và ca sĩ Rosalía nhiệt tình lăng xê, trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
3.158 kết quả phù hợp
Không đua xe nhưng mặc như dân mê tốc độ
"Moto chic" là phong cách ăn mặc như các tay đua, được Kim Kardashian, Emily Ratajkowski và ca sĩ Rosalía nhiệt tình lăng xê, trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Chu du châu Âu xem Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Những chiếc xe lai xăng-điện có phạm vi hoạt động dài nhất thế giới
Những chiếc PHEV có phạm vi hoạt động tổng hợp dài nhất có sự góp mặt của các thương hiệu Trung Quốc.
Versace vạ lây từ bê bối tình dục của Thái Từ Khôn
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Những cách 'làm mới' smartphone cũ
Sau thời gian dài sử dụng, ngoại hình và hiệu năng smartphone thường suy giảm, nhưng vẫn có thể trở lại trạng thái gần như mới.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
'Nữ chiến binh Furiosa' kiếm được bao nhiêu tiền?
Vai diễn ấn tượng giúp Anya Taylor-Joy thu về khoản cát-xê 1,8 triệu USD từ "Furiosa: A Mad Max Saga". Khối tài sản của mỹ nhân còn đến từ loạt hợp đồng quảng cáo.
Những đôi giày 'chiếm sóng' Cannes 2024
Giày không dây xỏ, giày lười cao gót hay guốc móng ngựa là những món đồ footwear đáng chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay.
Khủng hoảng của hãng du thuyền xa xỉ 'chỉ dành cho người lớn'
Virgin Voyages, hãng du thuyền xa xỉ của tỷ phú người Anh, đang rơi vào cơn ác mộng PR sau một chương trình quảng bá của mình.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Cùng B Ray và MIN 'săn' kim cương, khơi náo nhiệt mùa hè
Không hẹn mà gặp, 2 cá tính âm nhạc được đông đảo người trẻ yêu mến là B Ray và MIN cùng bắt đầu hành trình đi săn kim cương của Tuborg.
Han So Hee đọ sắc Yoona (SNSD) trên thảm đỏ LHP Cannes
Yoona (SNSD) và Han So Hee đều diện thiết kế thanh lịch, nữ tính trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 77.
Suni Hạ Linh đồng hành cùng dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới của Cỏ Mềm
“Chị đẹp” Suni Hạ Linh khoe sắc rạng rỡ khi trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc “Trái bơ suôn mượt phục hồi” của mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm.
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.