Người dân Italy sẽ nhận 12.000 USD khi mua xe điện
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.
361 kết quả phù hợp
Người dân Italy sẽ nhận 12.000 USD khi mua xe điện
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.
Tốc độ cao ảnh hưởng thế nào đến tầm hoạt động của xe điện?
Dù xe điện ngày nay đã có thể đạt tầm hoạt động ấn tượng, các thử nghiệm thực tế cho thấy chỉ cần tăng tốc độ, quãng đường đi được có thể sụt giảm đáng kể so với con số lý thuyết được công bố.
Chưa bán doanh nghiệp đã lo xăng E10 ế ẩm
Ngày mai 1/8, nhiều địa phương bắt đầu bán thí điểm xăng sinh học E10, tiến tới việc bắt buộc sử dụng từ 1/1/2026 nhưng người dân và doanh nghiệp đều đang e ngại.
Một ngày tháo chạy tránh sóng thần Thái Bình Dương
Từ Nhật Bản đến Hawaii, hàng triệu người vội vã sơ tán khỏi vùng ven biển trong một ngày đầy hỗn loạn. Còi báo động vang lên, trường học đóng cửa, chùa chiền trở thành nơi trú ẩn bất đắc dĩ khi...
Người trẻ TP.HCM tìm chỗ sạc xe điện
Một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội ít nhiều gặp khó khăn khi chuyển sang dùng xe máy, ôtô điện do thiếu chỗ sạc, chi phí thay pin cao nhưng nhanh chóng thích nghi.
Koenigsegg vẫn chưa sản xuất siêu xe điện vì 'giống robot'
Theo ông Christian von Koenigsegg, mẫu siêu xe mới nhất của thương hiệu sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong để mang lại cảm giác lái đẳng cấp nhất.
Người trẻ 'quay xe' kế hoạch mua SH, vội sắm xe điện
Trước quy định cấm xe xăng khu vực Vành đai 1 (Hà Nội), nhiều người trẻ băn khoăn nên tiếp tục lái xe máy xăng, trong khi một số khác mạnh dạn chuyển sang xe máy điện.
Cách các nước 'khai tử' xe xăng khỏi đô thị
Với lộ trình bài bản, kiểm soát chặt chẽ và loạt chính sách hỗ trợ giao thông xanh, nhiều quốc gia đang tăng tốc trong cuộc đua loại bỏ xe xăng ra khỏi đô thị.
Lý do Ferrari tiếp tục hoãn ra mắt siêu xe điện
Nguồn tin nội bộ Ferrari khẳng định thị trường không ghi nhận nhu cầu dành cho một mẫu xe thể thao thuần điện thương hiệu ngựa chồm.
Khách hàng hào hứng đặt cọc xe máy điện ở sự kiện 'Đổi xăng lấy điện'
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện - cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tạo điều kiện để người dân TP.HCM chuyển từ xe máy xăng sang các mẫu xe máy điện thông minh, xanh, tiết kiệm.
Lưu ý gì khi chuyển từ xe máy xăng sang xe máy điện?
Xe máy điện có thiết kế, cách vận hành khác biệt xe xăng, vì vậy cần thời gian làm quen ở lần đầu sử dụng.
Lợi nhuận taxi Vinasun chạm đáy 3 năm
Quý I/2025, Vinasun chỉ lãi 14 tỷ đồng, mức thấp nhất kể từ quý I/2022. Tuy nhiên, so với kế hoạch lợi nhuận thận trọng năm nay, công ty đã hoàn thành 26% chỉ tiêu.
'Thay vì vắt kiệt sức mua nhà, tôi sắm ôtô tận hưởng cuộc sống'
Thay vì làm việc cật lực cả ngày lẫn đêm để tích cóp tiền mua nhà, nhiều bạn trẻ chọn tận hưởng hạnh phúc hiện tại bằng việc sắm xe hơi, đi du lịch và khám phá thế giới.
Giải mã xe hybrid, nhóm ôtô đang lên tại Việt Nam
Trong khi xe điện đang bán tốt tại Việt Nam, một nhóm xe xanh khác là xe hybrid cũng dần thay thế cho các dòng xe động cơ đốt trong truyền thống, nhóm này "phức tạp" hơn xe điện.
Chi tiết BYD Sealion 6 - PHEV giá khởi điểm hơn 800 triệu đồng
Xe được bán với 2 phiên bản, phạm vi hoạt động hơn 1.200 km/lần nạp nhiên liệu.
Gia đình trẻ thời 5.0 chọn xe thế nào?
Ngày càng nhiều gia đình trẻ chủ động sở hữu VinFast VF 6 như cách tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cùng mức chi phí dễ tiếp cận.
Người hâm mộ Coachella phải đối diện với hàng dài kẹt xe khoảng 12 tiếng vào ngày đầu tiên diễn ra lễ hội. Số khác trong tình trạng kiệt sức vì thiếu thức ăn và nhà vệ sinh, theo BI.
Các hãng xe Trung Quốc đang 'vật lộn' thế nào ở Việt Nam
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Hàng chục người dân giúp công an đẩy xe buýt chết máy giữa phố
Thấy chiếc xe buýt chết máy giữa đường ở Hà Nội, hàng chục người dân, shipper cùng chạy tới hỗ trợ lực lượng chức năng đẩy xe vào lề, tạo nên hình ảnh đẹp.
Tôi lái xe 230 km trên đường Trường Sơn Tây không bóng người
Cung đường Trường Sơn Tây hoang vu mời gọi trái tim ưa khám phá của tôi cầm tay lái. Hành trình từ Hà Nội đến Khe Sanh (Quảng Trị) kéo dài 5 ngày với nhiều thử thách và trải nghiệm thú vị.