Thói quen ăn trưa của dân văn phòng thay đổi thế nào?
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
34 kết quả phù hợp
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
Giữa vô vàn quán ngon ở TP.HCM, Cơm tấm Ba Ghiền và Phở miến gà Kỳ Đồng - 2 quán ăn gia truyền nức tiếng - tiếp tục được Michelin Guide xướng tên năm thứ 3 liên tiếp.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng khi đặt món, ShopeeFood giới thiệu hai tính năng “Ăn Ngon Rẻ, ShopeeFood bao” và “ShopeeFood Trùm Deal”.
Nhờ tăng cường kết nối với ứng dụng Grab, chuỗi Nhà hàng chay Bà Xã ghi nhận tăng trưởng đều đặn.
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
Khi bánh chưng, gà luộc hay dưa hành đã trở nên quen thuộc sau vài ngày Tết, thực khách có thể đổi vị tại loạt quán ăn ngon, “mở online” xuyên Tết.
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
Hương vị ẩm thực Trung Hoa khi du nhập vào Việt Nam trải qua sự tiếp biến, thay đổi trong nguyên liệu, điều chỉnh cách chế biến để phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Michelin Guide 2024 vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Việt. Nhiều người thử trải nghiệm quán ăn trong cẩm nang theo nguyên tắc “ngon, thuận tiện, tiết kiệm”.
Tập hợp hàng nghìn tọa độ ẩm thực, Foodmarks “xịn xò” của Coca-Cola sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực giúp kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm trọn vẹn.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Tết luôn gắn liền với hình ảnh mẹ tất bật chuẩn bị mâm cỗ, hiếm khi dành thời gian thư giãn. Năm nay, bạn có thể giúp mẹ vơi bớt vất vả bằng cách đặt món online qua ứng dụng.
Mỗi người có một gu ăn uống khác nhau, dễ dẫn đến chuyện “9 người 10” ý khi gọi món. Cùng đọc vị 7 kiểu Gen Z thường gặp khi đặt đồ ăn online.
Ẩm thực Nhật Bản với các món đặc trưng như sashimi, sushi, cơm trứng, mì udon... được nhiều tín đồ ăn uống ưa chuộng.
Sự thay đổi cấp độ dịch liên tục theo từng phường, quận ở Hà Nội khiến nhiều chủ quán ăn, uống bối rối. Một số người thậm chí không biết địa phương đã cho phép mở bán tại chỗ.
Tiết kiệm không chỉ là giữ nhiều tiền mà còn phải chi tiêu thông minh, có kế hoạch.
Với vài bước đặt hàng trên điện thoại, bạn có thể trải nghiệm bữa ăn đặc trưng hương vị ẩm thực Trung Quốc cùng người thân tại nhà.
Chỉ với vài thao tác đặt món trực tuyến, bạn có thể nạp năng lượng đầu ngày với những hương vị ấm nóng, đậm đà được giao tận nơi.
Những ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều bạn trẻ chọn ra khỏi nhà, dạo phố, mua đồ ăn mang về. Tuy nhiên, đa số vẫn giữ tâm lý e dè vì dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.
Sau khoảng thời gian tự nấu nướng tại nhà, một số người trẻ đặt đồ ăn sẵn thay đổi hương vị. Để tiết kiệm chi phí, họ thường mua nhiều phần một lúc, rủ hàng xóm đặt cùng...