Áo ngực hình viên đạn gây chú ý
Thiết kế nội y hình viên đạn xuất hiện trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Miu Miu, dự kiến trở thành một xu hướng mới, thể hiện sức mạnh của sự nữ tính.
51 kết quả phù hợp
Thiết kế nội y hình viên đạn xuất hiện trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Miu Miu, dự kiến trở thành một xu hướng mới, thể hiện sức mạnh của sự nữ tính.
Khu công nghiệp đồ lót WeMet tại Quán Vân, được mệnh danh là "thị trấn Victoria's Secret của Trung Quốc", sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nếu xuất khẩu sang Mỹ không thuận lợi.
Alex Consani (2003), một người mẫu chuyển giới kiêm ngôi sao TikTok, vừa giành được chiếc cúp danh giá tại Giải thưởng thời trang London.
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
Thong (nội y lọt khe) là một trong những thiết kế xuất hiện nhiều vào mỗi mùa du lịch biển, từng bị đánh giá là phản cảm, mất nhiều thời gian để chinh phục công chúng.
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
Phần lớn item trong danh sách nội y đắt nhất thế giới đến từ thương hiệu Victoria’s Secret. Hàng loạt set bikini đính đá quý, dát kim cương, tạo ra sự khao khát với giới mộ điệu.
Kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng của nội y là vấn đề khiến nhiều người mặc băn khoăn. Việc chọn áo lót vừa vặn, phù hợp phong cách, hoàn cảnh sử dụng không dễ dàng.
Trong khi các buổi trình diễn nội y quốc tế như Victoria's Secret, Savage X Fenty nhận về sự chú ý, show đồ lót trong nước vẫn chưa được quan tâm.
Xu hướng trang phục khoe trọn vẻ đẹp hình thể đang ngày càng được quan tâm khi mang đến sự hài lòng, tự tin và sức mạnh cho phái nữ.
Đây là khoản thỏa thuận lớn nhất từ trước đến nay, tạo tiền lệ trong việc bảo vệ tốt hơn quyền người lao động ở các nước đang phát triển.
Sự phân biệt đối xử dựa trên cân nặng khiến một số người Mỹ đánh đổi bằng công việc của mình.
Thương hiệu nội y luôn dựa vào các buổi trình diễn thời trang công khai để thu hút khách hàng.
Sản phẩm của Victoria's Secret được cho là có nhiều điểm tương đồng với thiết kế đến từ Edge o' Beyond.
New York đã ban hành nhiều biện pháp để mọi người ở nhà. Từ một thành phố sầm uất, đông đúc, New York giờ đây vắng lặng: “Không hẳn là tận thế, nhưng cũng giống thị trấn ma”.
Được xem là bộ nội y tâm điểm trong mỗi show diễn Victoria's Secret, Fantasy Bra luôn khiến công chúng trầm trồ trước vẻ lộng lẫy và giá trị bằng cả một gia tài.
Victoria's Secret là hãng nội y nổi tiếng không chỉ ở nước Mỹ mà còn trên khắp thế giới. Bên cạnh thời kỳ đỉnh cao, công ty cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn.
Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm thời trang trực tuyến với những cái tên như ASOS, Zalando và Boohoo đang đẩy các hãng thời trang nhanh tới bờ vực phá sản và sụp đổ.
Victoria’s Secret với các thiên thần quyến rũ là hãng nội y lớn nhất tại Mỹ. Nhưng sau thời kỳ tăng trưởng vũ bão hồi cuối thập niên 1990 và 2000, Victoria's Secret đang lao đao.
Công ty mẹ L Brands của Victoria’s Secret công bố doanh thu và thông báo sẽ đóng 53 cửa hàng trong năm nay. Hãng đồ lót bị cho là không phù hợp trong thời đại của #MeToo.