Nhập viện sau khi ăn món trứng đặc sản đắt đỏ
Bệnh nhi bắt đầu nổi mẩn ngứa toàn thân sau khi ăn bánh trứng kiến. Không lâu sau, trẻ bắt đầu khó thở, phù mặt, sốc phản vệ độ II.
1.139 kết quả phù hợp
Nhập viện sau khi ăn món trứng đặc sản đắt đỏ
Bệnh nhi bắt đầu nổi mẩn ngứa toàn thân sau khi ăn bánh trứng kiến. Không lâu sau, trẻ bắt đầu khó thở, phù mặt, sốc phản vệ độ II.
Co.opmart, Co.opXtra giảm 'đậm' hơn 1.000 sản phẩm OCOP
Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) dành trọn 2 tuần của tháng 4 để trưng bày và giới thiệu chuỗi sản phẩm từ các hợp tác xã, làng nghề trên toàn quốc, hàng OCOP.
Công ty Ba con cừu ra mắt ứng dụng livestream, bán hàng sau gần 200 ngày biến mất vì bê bối hàng giả.
Vẻ đẹp ẩm thực Việt qua những bữa cơm nhà
Không chỉ đề cập vẻ đẹp muôn màu của ẩm thực Việt, sách "Món Việt là nhà" còn là câu chuyện về tình yêu và sự gắn kết gia đình.
Nam shipper nuôi bạn gái học đại học, 4 năm sau được đền đáp xứng đáng
Trong 4 năm đại học, chàng trai lo cho bạn gái từ chi phí học hành cho đến những sở thích cá nhân.
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
Chủ quán bánh xèo Trung Quốc hút 2,8 triệu follow chỉ sau 1 ngày
Nhờ phong cách phục vụ đặc biệt cùng tài trò chuyện với khách hàng, chủ quán bánh xèo ở Liêu Ninh (Trung Quốc) trở thành hiện tượng mạng.
Vì sao trứng gà tràn chợ, giá chỉ 1.500 đồng/quả?
Trứng gà giá rẻ chỉ 15.000-20.000 đồng/chục (bằng 50% so với trước Tết Nguyên đán 2025) đang bán tràn ngập tại nhiều chợ lẻ, tuyến đường ở TP.HCM.
Báo Tây mách thời điểm du lịch Việt Nam cả năm
Nhà báo Alex Robinson của Wanderlust gợi ý du khách quốc tế thời gian thích hợp để ngắm núi đá vôi ở vịnh Hạ Long và chèo thuyền xuôi dòng sông Cửu Long.
Một ngày hẹn hò ở TP.HCM khi Valentine không trúng ngày nghỉ
Làm việc tại quán cà phê, tham gia workshop, ăn tối lãng mạn ven sông là một số hoạt động các cặp đôi có thể thử vào ngày lễ tình nhân 14/2 ở TP.HCM.
Câu chuyện 'lấy phần nào của miếng bánh' trong kinh doanh
Mỗi thương vụ mua bán trong kinh doanh đều là một cuộc đấu trí đầy căng thẳng. Để giành được hợp đồng với mức giá có lợi, bạn cần hiểu rõ tâm tư và mong muốn của đối tác.
5 tiệm bánh Giáng sinh nổi bật nhất năm nay
Đón đầu mùa Giáng sinh năm nay, nhiều tiệm bánh ở TP.HCM cho ra mắt menu bánh Âu đặc trưng bán trong tháng 12, tạo không khí lễ hội cho thực khách.
KOL Trung Quốc quảng cáo thực phẩm chức năng thành thuốc chữa ung thư
Quảng cáo thần thánh hóa các thực phẩm chức năng khi livestream, Maiqila bị nền tảng Xiaohongshu cấm cửa, xóa tất cả video.
4 KOL hàng đầu Trung Quốc lao dốc sự nghiệp vì lừa đảo, bạo lực
Sự sụp đổ danh tiếng của những sao mạng như Tiểu Dương, Đại Lan, Malatang và Tiểu Hồ Tinh dường như bắt nguồn từ sự tự tin thái quá và kiêu ngạo.
'Bão Yagi', 'iPhone 16' lọt top xu hướng tìm kiếm
Những sự kiện nổi bật trong quý III như bão Yagi đổ bộ, iPhone 16 ra mắt khiến lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan tăng vọt.
Toàn bộ 32 di sản phi vật thể Quốc gia về ẩm thực Việt Nam
Phở Nam Định, phở Hà Nội và mỳ Quảng được công nhận là Di sản Văn hóa phi Vật thể Quốc gia hồi tháng 8, nâng tổng số Di sản Văn hóa phi Vật thể Quốc gia liên quan đến ẩm thực lên 32.
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Bị phát hiện ngoại tình, KOL giàu nhất Trung Quốc đẩy bồ nhí vào tù?
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Cựu Chủ tịch NXB Giáo dục nhận quà biếu 4,5 tỷ Ngày Nhà giáo Việt Nam
Sau khi nâng đỡ Công ty Giấy Minh Cường Phát trúng thầu, dịp 20/11 mỗi năm, cựu Chủ tịch Nhà Xuất bản Giáo dục được giám đốc công ty cảm ơn tổng số tiền 4,5 tỷ đồng.
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.