5 đồng hồ xa xỉ chứng minh độ chịu chi của Ronaldo
5 cỗ máy thời gian mới trong bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của Cristiano Ronaldo đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Jacob & Co và Casio.
4.796 kết quả phù hợp
5 đồng hồ xa xỉ chứng minh độ chịu chi của Ronaldo
5 cỗ máy thời gian mới trong bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của Cristiano Ronaldo đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Jacob & Co và Casio.
Trịnh Hữu Ngọc và hành trình đưa thiền vào hội họa Việt
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin
VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.
Tuần của đồng hồ giá 64.000 USD trở lên
Cỗ máy Gérald Genta chỉ sản xuất 10 chiếc mỗi năm, có giá dự kiến trên 400.000 USD. Trong khi đó, Roger W. Smith trình làng Series 6, đồng hồ 40 mm có giá khoảng 430.000 USD.
Chi tiết nhỏ giúp Messi nổi bật giữa dàn sao Argentina
Trung thành phong cách tối giản, Messi diện outfit đen, làm nổi bật chiếc túi Hermès Cargo HAC Birkin 40 trị giá 65.000 USD.
Gen Z thể hiện tinh thần yêu nước tại cuộc thi Z Marketer mùa 5
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Trend 'giàu sách vở' trên TikTok có gì mới?
Trào lưu "khoe" tủ sách giàu có nở rộ trên TikTok gần đây thực chất không phải điều gì mới, mà đơn giản có lẽ là sự tiếp diễn của một mạch ngầm văn hóa đã chảy mấy thế kỷ qua.
Đại gia bí ẩn 'mua sỉ' bộ sưu tập 20 siêu xe McLaren
Toàn bộ 20 siêu xe McLaren trong bộ sưu tập huyền thoại của ông Mansour Ojjeh đã chính thức thuộc về tay một nhà sưu tập duy nhất, đánh dấu thương vụ lịch sử trong giới chơi xe toàn cầu.
Đường sách Buôn Ma Thuột mở hội văn hóa đọc dịp Quốc khánh
Sự kiện Tuần lễ Văn hóa Đọc 2025 ở Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột kết hợp hoạt động trải nghiệm, khuyến mãi sách và tôn vinh giá trị đọc nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Local brand Việt lên tiếng khi bị tố dùng 'chiêu trò đóng cửa'
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Xăng cũng xuống cấp khi không sử dụng, xăng pha cồn tuổi thọ ngắn hơn
Xăng không pha Ethanol có thể để trong xe từ 3 đến 6 tháng, tuy nhiên xăng pha cồn như E10 có tuổi thọ chỉ từ 1 đến 3 tháng.
Louis Vuitton gây tranh cãi khi bán son xa xỉ hơn 160 USD
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
Máy lọc nước Funiki - gu thẩm mỹ cho cuộc sống tiện nghi
Không chỉ dừng lại ở công năng, máy lọc nước Funiki còn được thiết kế với bảng màu đa dạng. Mỗi gam màu là một lựa chọn phong cách, giúp ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân.
Người trẻ Trung Quốc bỏ phố về làm 'CEO nông thôn'
Không chỉ tìm nhịp sống chậm, nhiều người trẻ Trung Quốc còn về nông thôn gây dựng sự nghiệp, với mô hình “CEO nông thôn” ở một số địa phương có mức lương tới hơn 20.000 USD/năm.
Ảnh gợi cảm của Taylor Swift gây tranh cãi
Bức ảnh quảng bá album mới nhất của Taylor Swift gây ra tranh cãi. Một bộ phận khán giả tỏ ra thất vọng vì cô chạy theo xu hướng khoe thân của Hollywood.
Sự im lặng của các 'nàng thơ' MXH sau ồn ào lớn
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Giấc Mơ Lọ Lem 2025: 6 điểm đến và triệu trái tim yêu thương
Không chỉ gieo mầm tự tin, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé gái yếu thế, dự án Giấc Mơ Lọ Lem còn thể hiện cam kết của PNJ trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
Ước tính 2 triệu USD cho bức tranh bằng phân voi
Tác phẩm "Blossom" (1997) đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Chris Ofili, sử dụng chất liệu đặc trưng là phân voi và nhựa cây, dự kiến thu về 1,3-2 triệu USD.
Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.