Bậc thầy ủ bia của Heineken sắp đến Việt Nam
Người đảm nhiệm trọng trách giữ vị bia Heineken nguyên bản và đồng nhất ở 192 quốc gia trên thế giới sắp đến Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho người yêu bia.
215 kết quả phù hợp
Bậc thầy ủ bia của Heineken sắp đến Việt Nam
Người đảm nhiệm trọng trách giữ vị bia Heineken nguyên bản và đồng nhất ở 192 quốc gia trên thế giới sắp đến Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho người yêu bia.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc cưới cuối năm tại Melisa Center
Tại lễ hội “Welcome to Wedding Season” do Melisa Center tổ chức, các cặp đôi sẽ nhận được nhiều quà tặng cùng hàng nghìn chương trình ưu đãi giá trị trong mùa cưới này.
Cùng Tuấn Hưng khám phá 'The World of Heineken' ngay tại Hà Nội
Mùa hè này, bạn có cơ hội cùng quý ông của showbiz Việt trải nghiệm "The World of Heineken" để khám phá bí mật làm nên sự hoàn hảo của thương hiệu hàng đầu thế giới.
Bí quyết trăm năm của một trong những đế chế bia lớn nhất thế giới
(Brand Story) Hơn 150 năm qua, 4 thế hệ trong dòng tộc Heineken đã gìn giữ bí quyết làm nên hương vị bia tuyệt hảo giúp hãng chinh phục thị trường 192 quốc gia trên toàn thế giới.
3 bước để khám phá ‘chất’ riêng
Khi dành quá nhiều thời gian cho công việc, tuổi thanh xuân sẽ trôi qua một cách không trọn vẹn. Thay vào đó, “cháy” hết mình cùng đam mê là cách để tuổi trẻ luôn tươi mới.
‘Bức tường Tiger 2017’ kêu gọi giới trẻ uống có trách nhiệm
Tiếp nối thành công của “Bức tường Tiger 2017” tại Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội, chuỗi sự kiện mùa 3 tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” giới trẻ Sài thành từ 2/6 đến 4/6.
Trải nghiệm tuyệt vời của khán giả Việt tại chung kết Champions League
Heineken đem đến cho hơn 30 cổ động viên Việt Nam trải nghiệm độc đáo khi theo dõi trực tiếp trận chung kết Champions League tại khu ghế VIP, khán đài B sân vận động Thiên niên kỷ.
Cardiff 'nóng' trước giờ G chung kết Champions League
Phóng viên Zing.vn có mặt tại Cardiff để chứng kiến không khí lễ hội cuồng nhiệt trước trận chung kết Champions League 2017 chiều 3/6 (giờ địa phương).
'Chạm vào âm nhạc' và mở ra mùa lễ hội bùng nổ
Mùa lễ hội năm nay, công chúng Việt Nam đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi cùng tham gia vào hành trình trải nghiệm mới lạ của Heineken và đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ.
Big C yêu cầu khách chỉ mua 5 thùng bia mỗi ngày
Lượng mua không quá lớn nhưng mấy ngày nay, tại khu vực bán bia Tết, siêu thị Big C lại treo bảng hạn chế số lượng mua.
Hơn một tháng nữa mới đến Tết, sức mua còn thấp nhưng hiện nay giá một số loại bia đã tăng đến 10.000 đồng/thùng.
Tốc độ tăng trưởng thị trường bia Việt Nam cao nhất thế giới
Thị trường bia rượu Việt Nam tăng trưởng 15 năm liên tiếp và đứng đầu thế giới với tỷ lệ 2 con số, vượt xa mức 8,8% của Bỉ - nơi xếp thứ hai.
Tỷ phú Thái Lan muốn chi 500 triệu USD mua cổ phiếu VNM
Tập đoàn Fraser & Neave Ltd do tỷ phú Thái Lan Charoen sở hữu muốn chi hơn 500 triệu USD để mua hơn 78 triệu cổ phiếu Vinamilk.
Heineken mua nhà máy Carlsberg cũ, mở rộng quy mô tại VN
Theo trang tin Nikkei, nhà sản xuất bia nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam dự định tăng sản lượng 12 lần và âm thầm chạy đua mua lại cổ phiếu của các hãng bia nội lớn như Sabeco.
Tiên Tiên và Tóc Tiên hội ngộ tại Hà Nội
Hai nữ ca sĩ mang màu sắc âm nhạc khác nhau sẽ hội ngộ trong đêm diễn ngày 15/10 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.
Từ công thức chung đến hương vị hảo hạng
Bia là thức uống không thể thiếu trong các cuộc hội họp, ăn mừng. Với hương vị đậm đà pha chút đắng nhẹ, bia dần trở thành hương vị khó thiếu của sự chúc mừng, vui chơi và lễ hội.
Tham quan nhà máy bia hiện đại của Heineken
Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại TP.HCM để phóng viên tìm hiểu quy trình sản xuất, kiểm chứng chất lượng bia Heineken.
Quy trình sản xuất bia độc đáo của Heineken
Sau mỗi cốc bia Heineken là hành trình hơn 140 năm nỗ lực chinh phục mọi giới hạn để trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.
Hứa Vĩ Văn thích thú với diện mạo lon cao mới của Heineken
Khởi động ngay từ đầu hè, chiến dịch “Một màu xanh nguyên bản” của Heineken đã mang đến sự thay đổi diện mạo độc đáo trong sản phẩm của hãng tại hơn 170 quốc gia.
Heineken đổi mới với nhận diện màu xanh nguyên bản
Trải qua hơn 140 năm khẳng định tên tuổi, thương hiệu bia Heineken không chỉ ghi dấu ấn sắc nét của mình trên thương trường mà còn ghi điểm 10 hoàn hảo trong lòng người dùng.